Bán nhà cho con gái 3 tỷ mua chung cư, tôi mệt mỏi khi sống cùng con rể

Thương con làm nhà nước lương ba cọc ba đồng lấy đâu tiền mua nhà, tôi đã bán hết nhà cửa, đất đai cho con 3 tỷ mua chung cư. Nhưng sống cùng con rể, càng ngày tôi càng cảm thấy mệt mỏi.

Cách đây 2 năm, con gái tôi muốn mua chung cư ở Hà Nội nhưng hai vợ chồng nó dành dụm mãi với được hơn 200 triệu. Tôi chỉ có mình nó nên thương con, tôi đã bán toàn bộ nhà cửa, đất đai ở quê được hơn 3 tỷ đưa hết cho con mua nhà và ra Hà Nội sống cùng nó. Tôi nghĩ đằng nào về già cũng phải về sống với con thì giờ còn trẻ khỏe, ở cùng còn giúp vợ chồng nó được nhiều việc.

Khi đón tôi ra, vợ chồng nó háo hức khiến tôi cũng cảm động. Lúc đó tôi nghĩ quyết định của mình là đúng đắn. Vợ chồng nó làm trong nhà nước, lương ba cọc ba đồng biết đến khi nào mới mua được nhà nên giúp được con cái gì thì cố giúp. Ở với vợ chồng nó, tôi phải làm hết mọi việc từ trông cháu đến việc nhà, tuy mệt nhưng cũng vui.

Bán nhà cho con gái 3 tỷ mua chung cư, tôi mệt mỏi khi sống cùng con rể-1

Dù tôi đã làm hết mọi việc nhưng con rể ngày càng khó chịu và xét nét với tôi (ảnh minh họa)

Nhưng rồi mọi thứ không như tôi nghĩ. Dù tôi đã làm hết mọi việc nhưng con rể ngày càng khó chịu và xét nét với tôi. Đã có lần nghe nó phàn nàn tôi nấu ăn không khoa học khiến con nó bị đau bụng. Tôi lau nhà xong thì nó lại giặt giẻ lau lại vì kêu trơn quá trẻ con đi dễ ngã. Nhiều hôm tôi nấu ăn món nó không thích, nó lại gọi đồ khác về ăn khiến tôi rất buồn. Tôi có phàn nàn với con gái thì nó bảo chồng nó hơi khó tính nhưng không để bụng.

Sống chung với nhau càng lâu, tôi càng thấy tủi thân vì cảm thấy mình như một người giúp việc trong nhà. Con gái tôi thương mẹ nhưng khi con rể đanh mặt lại nó lại không dám nói gì. Tôi thương con cháu nhưng cứ sống thế này tôi thấy rất mệt mỏi, nhưng giờ tôi không biết đi đâu về đâu, tiền bán nhà tôi đã đưa hết con con rồi.

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/ban-nha-cho-con-gai-3-ty-mua-chung-cu-toi-met-moi-khi-song-cung-con-re-post1094705.vov

mẹ vợ


Cách giúp con thông minh vượt trội của 3 nước xếp top đầu những quốc gia nuôi dạy con tốt nhất
Ngoài những yếu tố như kinh tế phát triển, các cá nhân được tạo điều kiện dành thời gian cho gia đình thì điều khiến 3 quốc gia trên đứng đầu bảng xếp hạng là bởi: Các bậc phụ huynh ở bán đảo này có cách dạy con cực kỳ đặc biệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.