Kim Soo Hyun và nhiều mỹ nam sẽ vắng bóng trên màn ảnh

Kim Soo Hyun, Lee Seung Gi, Park Yoochun, Yoo Ah In chuẩn bị tạm xa con đường nghệ thuật trong thời gian tới.

Kim Soo Hyun, Lee Seung Gi, Park Yoochun, Yoo Ah In chuẩn bị tạm xa con đường nghệ thuật trong thời gian tới.

Những ngôi sao hàng đầu của nền giải trí Hàn Quốc như các diễn viên Kim Soo Hyun, Lee Seung Gi, Yoo Ah In cũng như ca sĩ Kim Jaejoong, Park Yoochun (nhóm nhạc JYJ) sẽ lên đường nhập ngũ trong năm nay theo quy định của nhà nước.

Hàng loạt ngôi sao giải trí sẽ gia nhập quân đội trong năm nay.


Họ sẽ vắng mặt trên các màn ảnh, sân khấu trong vòng 2 năm để thực hiện quy chế của Hàn Quốc. Vì vậy, họ đang gấp rút chạy đua với thời gian để hoàn thành nốt các dự án trước thời hạn này và xuất hiện trên màn ảnh cũng như truyền thông càng nhiều càng tốt để có thể khỏa lấp thời gian vắng bóng.

Kim Soo Hyun sẽ tham gia trong bộ phim mới Producers của đài KBS 2 vào tháng 4 này. "Cụ giáo" sẽ tiếp tục quay phim trong vòng 1 hoặc vài tháng tới để hoàn thành nốt bộ phim này và thậm chí đang cân nhắc góp mặt trong 1 phim khác mang tên City of Violence. Nam diễn viễn trẻ ăn khách bậc nhất Hàn Quốc này hứa hẹn sẽ làm việc cật lực và vô cùng nghiêm túc để khán giả nhớ phải đến cái tên mình trong 2 năm sắp tới.

Kim Soo Hyun sẽ gấp rút hoàn thành những bộ phim trong thời gian tới.


Một trường hợp khác cũng đang cố gắng hết sức trong thời gian này là Yoo Ah In. Anh đã góp mặt trong 2 tác phẩm điện ảnh năm nay bao gồm Veteran (ra mắt vào 14/05 tới) và 1 vai chính trong bộ phim lịch sử mang tên The Throne.


Yoo Ah In sẽ hoàn thành 2 bộ phim trước khi nhập ngũ.


Ngoài họ, sự vắng mặt của các ngôi sao hàng đầu khác như Park Yoochun, Lee Seung Gi sẽ tạo ảnh hưởng lớn tới nền giải trí xứ Kim Chi. Họ đều là những gương mặt đắt khách mà các đạo diễn muốn xuất hiện trong bất kỳ bộ phim điện ảnh hay phim truyền hình nào.


Không dễ để tìm được gương mặt có thể thay thế Lee Seung Gi.


Tuy nhiên, sự vắng mặt của người này lại là cơ hội của người khác. Những nam diễn viên trẻ mới nổi sẽ có cơ may khẳng định mình, đồng thời những nghệ sĩ sẽ xuất ngũ trong tháng 5 tới như Yoo Seungho, Song Jongki cũng sẽ có màn tái xuất với khán giả. Song Jongki sẽ tham gia dự án The Descendant of the Sun của đài KBS còn Yoo Seungho hiện đang thực hiện phim The Joseon Magician.

Song Jong Ki sẽ trở lại làng giải trí ngay sau khi xuất ngũ


Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.