Xuất hiện clip ca sĩ TiTi nhóm HKT gặp tai nạn ngay khi đang biểu diễn

Theo đoạn clip, ca sĩ TiTi đang biểu diễn trên sân khấu thì màn hình LED phía sau đổ ập xuống.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ TiTi (cựu thành viên nhóm HKT) gặp sự cố ngay trên sân khấu.

Theo thông tin từ người đăng tải clip, tối 15/4 khi nam ca sĩ đang biểu diễn tại một hội chợ thì màn hình LED khá lớn phía sau anh bỗng đổ sập xuống. Nguyên nhân được cho là vì sân khấu ngoài trời, lại có gió lớn.

Clip TiTi gặp tai nạn bất ngờ trên sân khấu.

Từ nội dung đoạn clip có thể thấy TiTi và nhóm vũ công biểu diễn cùng anh đã nhận thấy màn hình LED bất ổn từ đầu khi nó liên tục chớp nháy. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng trình diễn tiếp, được nửa bài hát thì màn hình đổ ập xuống. Các vũ công và mọi người xung quanh đã nhanh chóng chạy tới đỡ lấy màn hình.

Liên hệ với anh Bình - quản lý của ca sĩ TiTi, phóng viên VTC News được xác nhận sự việc xảy ra vào tối 15/4:

"Sự việc xảy ra vào tối hôm qua (15/4/2023) lúc 22h khi TiTi diễn trong sự kiện kích cầu tiêu dùng - ẩm thực Thái Lan ở Khánh Bình, An Giang".

"Theo hợp đồng, TiTi cùng vũ đoàn trình diễn vào cuối chương trình. Ban đầu chúng tôi biểu diễn bình thường nhưng đến gần cuối bài thứ 2 thì gió quá lớn xuất hiện và trời bắt đầu mưa nên xảy ra việc màn hình LED bị đổ".

Quản lý của nam ca sĩ cũng cho hay, TiTi chỉ bị trầy xước nhẹ, không ảnh hưởng đến sức khỏe:

TiTi tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990. Anh bước chân vào showbiz Việt với vai trò trưởng nhóm nhạc HKT. Sau khi nhóm nhạc tan rã, TiTi hoạt động với tư cách ca sĩ solo. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/xuat-hien-clip-ca-si-titi-nhom-hkt-gap-tai-nan-ngay-khi-dang-bieu-dien-ar766073.html?fbclid=IwAR0JMe6YwwJhqXJINbcNlRBpEHzZW1SricVWu4eQCoAm-fCl5muk8YX1RQ4

tai nạn nghề nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.