Cách chặn lưu ảnh từ iMessage vào album iPhone

Việc iMessage tự động lưu ảnh về album trên iPhone có thể sẽ gây nhiều phiền phức cho bạn, vậy làm thế nào để chặn tính năng này?

iMessage có tính năng tự động lưu ảnh về album trên iPhone mà ít người biết đến. Có thể việc này sẽ dẫn đến phiền phức cho bạn bởi xuất hiện những hình ảnh không cần thiết trên bộ sưu tập gây tiêu tốn dung lượng và làm rối album có sẵn của bạn.

Với cách chặn tự động lưu ảnh từ iMessage về album trên iPhone đơn giản dưới đây, bạn có thể quản lý tốt được tình trạng này rồi.

Cách chặn lưu ảnh iMessage vào album qua Cài đặt

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt trên điện thoại, sau đó nhấn vào Tin nhắn để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới bạn sẽ thấy mục Được chia sẻ với bạn. Chúng ta sẽ nhận vào mục này để điều chỉnh mở tập tin qua ứng dụng.

Cách chặn lưu ảnh từ iMessage vào album iPhone-1

Bước 2: Bên dưới là các ứng dụng được mặc định được mở trong ứng dụng Tin nhắn, trong đó có ứng dụng Ảnh. Để tắt lưu ảnh từ iMessage vào album iPhone, bạn chỉ cần tắt ứng dụng Ảnh là được.

Cách chặn lưu ảnh từ iMessage vào album iPhone-2

Cách chặn lưu ảnh iMessage vào album trong Ảnh

Bước 1: Tại giao diện trong album iPhone, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng rồi chọn Lọc. Sau đó bạn nhấn vào Tất cả bộ lọc ở dưới cùng danh sách hiển thị.

Cách chặn lưu ảnh từ iMessage vào album iPhone-3

Bước 2: Lúc này bạn sẽ thấy thiết lập Được chia sẻ với bạn để nhận ảnh từ iMessage. Chúng ta sẽ tắt thiết lập Được chia sẻ với bạn để không lưu ảnh từ iMessage vào album ảnh trên thiết bị.

Cách chặn lưu ảnh từ iMessage vào album iPhone-4

Với cách chặn tự động lưu ảnh từ iMessage về album trên iPhone trong bài viết này, bạn có thể quản lý được dung lượng điện thoại tốt hơn tránh những hình ảnh tải về gây tiêu tốn bộ nhớ.

Theo VTC news

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/cach-chan-luu-anh-tu-imessage-vao-album-iphone-ar867038.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.