Fan sốt ruột Han Ga In, Won Bin lưỡng lự quá lâu

Khoảng thời gian gián đoạn trong sự nghiệp diễn xuất của Won Bin và Han Ga In ngày một kéo dài.

Khoảng thời gian gián đoạn trong sự nghiệp diễn xuất của Won Bin và Han Ga In ngày một kéo dài.
 

Won Bin

Là một trong những tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu ở Hàn Quốc, Won Bin liên tục nhận được các lời mời đóng phim. Tuy nhiên anh lại không thể chọn được cho mình một tác phẩm ăn ý trong những hồ sơ đó và sự nghiệp diễn xuất đến nay đã gián đoạn vài 3-4 năm.

Bộ phim gần đây nhất của anh là The Man From Nowhere. Thời điểm ra rạp, phim đã đạt được thành công lớn với doanh thu phòng vé đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên từ đó đến nay Won Bin vẫn nghiên cứu thêm các dự án phim mà chưa quyết định được sẽ tái xuất với tác phẩm nào.
 

Won Bin, Han Ga In là một trong những diễn viên chọn lọc kịch bản khá kỹ lưỡng.

 
Năm 2013, Won Bin đã có cơ hội tỏa sáng một lần nữa khi được đạo diễn Lee Chang Dong gửi lời mời đóng phim. Tuy nhiên anh lại từ chối khi biết việc sản xuất phim bị trì hoãn. Ngôi sao của Trái tim mùa thu cũng là diễn viên đầu tiên được mời đóng nam chính trong Gió Đông đình đám.

Các chuyên gia nhận xét Won Bin đã có một sự lưỡng lự quá lâu trong sự nghiệp. Một trong những lý do khiến anh quá cân nhắc khi chọn vai là bởi những diễn viên nổi tiếng thường bị ràng buộc đến mức thận trọng trong việc lựa chọn các dự án, sợ nếu mình chọn không đúng phim sẽ làm ảnh hưởng đến hình tượng.

Han Ga In

Giống Won Bin, Han Ga In cũng là một tên tuổi lớn của điện ảnh Hàn nhưng số lượng phim cô đóng lại không nhiều. Sau sự tái xuất đầy ngoạn mục với phim truyền hình cổ trang quốc dân Moon, Sun và Architecture 101 năm 2012, đến nay sự nghiệp của cô vẫn chưa tiến triển. Nữ diễn viên cũng mới được mời vào vai chính trong một bộ phim truyền hình của đài MBC nhưng vẫn chưa xác nhận.

Sự lựa chọn quá kỹ đến mức khắt khe của Won Bin và Han Ga In khiến họ phần nào có sự nghiệp mờ nhạt hơn so với các diễn viên đồng trang lứa nhưng lại có quyết định táo bạo hơn.

Theo Gấu Con (iOne.net)



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.