Sở Văn hóa phản hồi vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu ‘lạ’ khi diễn

Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đã làm việc với Đàm Vĩnh Hưng về việc nam ca sĩ cài huy hiệu “lạ” khi diễn trong live show.

Chiều 9/5, ông Lâm Ngô Hoàng Anh, Chánh văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, phản hồi về vụ việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu “lạ” khi trình diễn tại live show Ngày em thắp sao trời diễn ra ở TP.HCM.

Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đã mời các tổ chức, cá nhân, đơn vị để làm việc về nội dung phản ánh, thu thập hiện vật liên quan. Tại buổi làm việc, phía công ty TNHH Tiếng hát Việt, đơn vị tổ chức chương trình, báo cáo cụ thể về quá trình chuẩn bị, công tác tổ chức live show.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhà thiết kế tường trình về quá trình thiết kế trang phục cho đêm diễn. Theo nội dung tường trình, bộ trang phục và các phụ kiện chỉ mang tính chất trang trí, tạo hiệu ứng về mỹ thuật, không nhằm mục đích khác.

Sở Văn hóa phản hồi vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu ‘lạ’ khi diễn-1
Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi diễn trong live show ở TP.HCM.

Công ty TNHH Tiếng hát Việt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhà thiết kế đã tiếp thu các ý kiến của các cơ quan có liên quan trong cuộc họp và cho biết sẽ rút kinh nghiệm tại show diễn tiếp theo.

"Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã tiến hành nhắc nhở, đề nghị các đơn vị tổ chức sự kiện, cá nhân tham gia biểu diễn nghệ thuật cần nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm, nhận thức, chú ý đến vấn đề trang phục, hình thức trình bày tránh gây phản cảm và có tác động tiêu cực đến dư luận xã hội. Để có hình thức xử lý phù hợp, Sở sẽ mời một số chuyên gia về lĩnh vực liên quan, cho ý kiến thẩm định. Sau khi có kết luận, Sở sẽ tiến hành các bước tiếp theo", Chánh văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết.

Trước đó, vào tối 8/5, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ thừa nhận bất cẩn khi để xảy ra sự cố không đáng có, gây ảnh hưởng đến cả ê-kíp.

"Tôi không đổ lỗi cho nhà thiết kế hay né tránh trách nhiệm hoặc chọn cách im lặng. Với vai trò của một nghệ sĩ, ảnh hưởng của hình ảnh bản thân trong xây dựng tình cảm với khán giả thân yêu, tôi thấy mình chưa thật sâu sắc vì nghĩ khá đơn giản. Tôi chỉ mong muốn tạo nên một phong cách mới mẻ về trang phục biểu diễn", Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Vào tối 5/5, live show Ngày em thắp sao trời của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại TP.HCM. Tại chương trình, ca sĩ diện trang phục của NTK Tuấn Trần. Đáng chú ý, nam ca sĩ cài thêm một số huy hiệu "lạ" trên thân áo.

Sau đó, trên mạng xã hội, nhiều khán giả tranh luận về các huy hiệu này, cho rằng nhạy cảm, không phù hợp.

Theo Tạp chí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/so-van-hoa-phan-hoi-vu-dam-vinh-hung-cai-huy-hieu-la-khi-dien-post1474581.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0sFy6clarIDH1SUhoMO-tT1ZOglnAzSrv4RvPcXYaOiVwjHIewBi2lR7k_aem_AcJB0soV9OMrhhuY_Op0CHSaLRygcEF7Q79qnsoXorQKSWYkc8NNfDBPw7ajIUB6pCO4scZw7ZhmQVh2bdOmpWin

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.