Thực hư Thương Tín không ở cùng mẹ và vợ, phải ở nhà trọ khi về quê

Thương Tín mới đây lên tiếng phủ nhận thông tin phải ở nhà trọ khi rời Sài Gòn về quê Phan Rang.

Mới đây nhất, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với Gia đình&Xã hội đoạn nói chuyện với Thương Tín ngày 15/5. Theo đó, nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" phủ nhận thông tin phải ở nhà trọ mà vẫn ở cùng mẹ ruột ở quê nhà Phan Rang.

Cùng với đó, Thương Tín tiết lộ việc chi tiêu 35 triệu đồng catse từ show Đà Nẵng hôm 8/5. "Những người bạn ở Đà Nẵng lo tôi đi tàu xe dễ mất cắp nên tôi viết lại địa chỉ nhà để họ chuyển phát tiền catse về", Thương Tín nói.

Cũng trong đoạn trò chuyện với đàn anh, nhạc sĩ Tô Hiếu thông báo ngày 25/5 Thương Tín lên Sài Gòn để 26/5 cả hai đi Tiền Giang dự show mới. Được biết, đây tiếp tục là lời mời từ một người người bạn thân quen của cả 2 nghệ sĩ, tuy nhiên con số catse thì chưa được xác định.

Thực hư Thương Tín không ở cùng mẹ và vợ, phải ở nhà trọ khi về quê-1

Hình ảnh mới đây được lan truyền cho thấy Thương Tín khá tiều tụy, ăn cơm hộp, đi lại phải chống gậy

Khi nói về chuyện sức khỏe, nam nghệ sĩ đình đám một thời nói, hiện tại, vì có tuổi, cộng thêm với việc mắc nhiều bệnh nền nên sức khỏe ông đôi lúc không được đảm bảo, thường mệt mỏi sau những show diễn ở tỉnh xa. Nhưng ông không nề hà chuyện nhận show đi diễn, miễn có show và sức khỏe phù hợp, ông sẽ đi để kiếm thu nhập cho bản thân và gia đình.

Phóng viên Gia đình&Xã hội đã ngay lập tức liên hệ theo số điện thoại Thương Tín mới dùng  nhưng số thuê bao đã không liên lạc được. Trong khi đó, đoạn nói chuyện ngày 15/5, Tô Hiếu hỏi Thương Tín về việc dùng nhiều quá nhiều số điện thoại thì nam tài tử một thời im lặng, không giải thích.

Trước đó vài ngày, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sức khỏe yếu, chống gậy đi mua cơm. Trong khi đó, chia sẻ với truyền thông (SAOstar), một người dân sống gần khu vực nhà Thương Tín chia sẻ: "Hình như ở Phan Rang hiện nay anh Thương Tín đang sống ở phòng trọ chứ không sống cùng với mẹ già. Hôm đó tôi gặp anh Thương Tín thì tôi có trả tiền cơm cho anh ấy nhưng vợ chồng chủ quán cơm không lấy tiền của tôi và cả anh Thương Tín luôn. Anh ấy thường đến quán mua cơm khoảng 12h30 mỗi ngày", nhân vật này cho biết.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thuc-hu-thuong-tin-khong-o-cung-me-va-vo-phai-o-nha-tro-khi-ve-que-172240515203512114.htm

Thương Tín


Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.