Cưới chưa tròn năm, chồng chết lặng phát hiện bí mật kinh khủng của vợ và tình cũ

Để tha thứ cho vợ, để níu giữ hạnh phúc hôn nhân chưa tròn năm của hai vợ chồng cháu, hay chia tay ngay với cô vợ trẻ, luôn được chồng yêu thương, chiều chuộng lại mất nết, sống buông thả, hưởng thụ bản năng và sẵn sàng lừa dối chồng để cặp bồ đến có bầu với trai, thì chỉ có cháu mới có quyền quyết định.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng chết điếng khi vợ mang 'quà tặng' của trai trẻ về thú tội, thì chuyện khó mấy rồi cũng có cách giải quyết cháu nhé. Chỉ cần cháu bình tĩnh, giữ cho cái đầu của mình tỉnh táo thì không có việc gì xảy ra mà không được tháo gỡ hợp tình, hợp lý cả.

Theo bác, nguyên nhân dẫn đến sai lầm của vợ cháu và hiện nay cô ấy đã mang giọt máu của nhân tình trẻ thì cháu đã biết qua lời thú tội của vợ rồi.

Do đó để tha thứ cho vợ, để níu giữ hạnh phúc hôn nhân chưa tròn năm của hai vợ chồng cháu, hay chia tay ngay với cô vợ trẻ, luôn được chồng yêu thương, chiều chuộng lại mất nết, sống buông thả, hưởng thụ bản năng và sẵn sàng lừa dối chồng để cặp bồ đến có bầu với trai, thì chỉ có cháu mới có quyền quyết định.

Nếu thực sự vợ cháu đã ăn năn hối lỗi và cháu có thể vô tư chấp nhận đứa con riêng của vợ cùng nhân tình, thì cháu cho vợ cơ hội sửa sai. Còn nếu cháu thấy mình không đủ tình cảm để cho vợ trở về trong danh dự và không thể sống mà ngày ngày tiếp xúc với sự hiện diện của “sản phẩm” ngoại tình do vợ mang về thì cháu cứ mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình.

Bên cháu còn có bố mẹ, có vợ chồng chị gái luôn yêu thương, gần gũi với cháu, nên tốt nhất cháu hãy tìm đến người thân của mình, chia sẻ sự việc và lắng nghe những lời góp ý của gia đình mình mà tự tin để có đường đi đúng cho tình cảnh trớ trêu hiện nay. Mong cháu nghị lực, quyết đoán và bình tĩnh để có giải pháp đúng. Chúc cháu thành công.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cuoi-chua-tron-nam-chong-chet-lang-phat-hien-bi-mat-kinh-khung-cua-vo-va-tinh-cu-post1635732.tpo

tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.