Tôi bàng hoàng với "món quà" vợ tặng đêm tân hôn

Sự khác biệt và đẹp đẽ của Linh khiến tôi nhận ra đây chính là người vợ tôi cần tìm cho cuộc đời mình.

Tôi sinh ra lớn lên ở tỉnh nhỏ nhưng gia đình có điều kiện kinh tế nên cuộc sống rất thoải mái. Tôi tuy nghịch ngợm, nhưng bù lại học hành thông minh, sáng dạ nên mọi người đều yêu chiều. Tôi luôn có tên trong danh sách đi thi học sinh giỏi của tỉnh, là con cưng của các thầy cô, lại biết nhảy, đánh đàn, ngoại hình sáng sủa nên khá nổi bật.

Ngày tôi vào TPHCM học đại học, tôi làm tốn nước mắt của không ít bạn gái mà tôi hẹn hò, yêu đương thời điểm đó. Suốt quãng đời sinh viên, cho đến khi ra trường, rồi đến lúc được tự mình làm chủ doanh nghiệp, tôi vẫn có sống cuộc sống thoải mái, phong lưu như vậy.

Tôi cứ ngỡ cuộc sống sẽ mãi tươi đẹp như thế, cho đến khi tôi bắt đầu nghĩ đến chuyện yêu đương nghiêm túc để lập gia đình.

Tôi bàng hoàng với món quà vợ tặng đêm tân hôn-1
Đêm tân hôn, tôi hí hửng ôm choàng cô vợ đáng yêu của mình thì Linh từ tốn gỡ tay tôi ra (Ảnh minh họa: Adobe Stock).

Bố mẹ tôi đã lớn tuổi, họ muốn tôi yên bề gia thất. Vả lại, chính tôi cũng cảm thấy đã đến lúc phải sống đàng hoàng, chỉn chu, không thể chơi bời mãi được.

Vừa hay là lúc Linh xuất hiện trong cuộc sống của tôi, đáp ứng mọi tiêu chí tôi mong muốn, chưa kể tôi đã thực sự bị thu hút mạnh bởi cô gái này. Trong thế giới ăn chơi của tôi, Linh mang hình ảnh tuyệt vời, đẹp đẽ, vừa thuần khiết, vừa cá tính.

Tôi mất cả năm trời để nhận được cái gật đầu làm người yêu của Linh, khỏi phải nói tôi hạnh phúc đến mức nào. Suốt cả quãng thời gian yêu nhau, Linh giữ đúng khoảng cách, không đi chơi qua đêm, không về muộn.

Tiền nong, quà cáp đắt giá Linh đều không nhận từ tôi. Những điều này khiến Linh trở nên khác biệt với các cô gái tôi từng quen biết và tôi nhận ra đây chính là người con gái tôi muốn lấy làm vợ.

Đêm tân hôn, tôi hí hửng ôm choàng cô vợ đáng yêu của mình thì Linh từ tốn gỡ tay tôi ra. Vẫn với thái độ chừng mực như mọi khi, Linh cất giọng từ tốn, nhẹ nhàng. Linh nói gu của cô ấy không phải là đàn ông.

Người Linh yêu là Trang, chính là một trong vô số bóng hồng đã lướt qua đời tôi mà thậm chí tôi còn không nhớ hết. Sau khi bị tôi bỏ rơi, Trang lâm vào tình trạng đau khổ, thất tình một thời gian dài, cho đến khi duyên nợ cho Trang gặp Linh, quen Linh.

Chuyện các cô gái nhận ra giới tính thật của mình, tôi không lạ lẫm, cũng không kỳ thị. Nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận sự thật đang hiển hiện trước mắt mình. Đây là người con gái tôi yêu thương thật lòng, muốn cưới về làm vợ bằng được. Hóa ra cô ấy không hề thương tôi, còn lên kế hoạch hợp sức lừa dối, trả thù tôi.

Đầu óc tôi hoạt động liên tục nhưng càng nghĩ, càng thấy mịt mờ như đi vào vùng sương dày đặc không lối thoát. Linh vẫn nhẹ nhàng nói bên tai: "Anh có hai lựa chọn. Hoặc là ly hôn, hoặc là chung sống hòa thuận, việc ai nấy làm, cùng nhau xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc coi như trả hiếu cha mẹ hai bên. Em vẫn được yêu Trang, còn anh tiếp tục các cuộc yêu đương anh muốn".

Quá nhiều bàng hoàng cùng lúc ập đến khiến não tôi tạm thời muốn ngừng hoạt động. Đây chính là "quả báo" cho quãng đời ăn chơi vô trách nhiệm của tôi?

Nhưng đến khi tôi bắt đầu tu chí, biết suy nghĩ đàng hoàng, chín chắn, biết coi trọng tình cảm hơn thì lại là lúc tôi phải đối mặt với sự tàn nhẫn này. Liệu tôi có lựa chọn nào khác tốt hơn lựa chọn Linh nói hay không?

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/toi-bang-hoang-voi-mon-qua-vo-tang-dem-tan-hon-20240502172046821.htm

tâm sự buồn

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.