Nữ hoàng sắc đẹp chi hàng đống tiền phẫu thuật thẩm mỹ nào ngờ nhận cái kết "ma chê quỷ hờn", xem hình trước khi làm đẹp mà xót xa

Sau một cuộc phẫu thuật ở "bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu", người phụ nữ không còn nhận ra mình nữa.

2 năm trước, cô Yulia Tarasevich (43 tuổi) đã giành giải Á hậu trong cuộc thi Mrs Russia-International (Hoa hậu quý bà Nga). Ở tuổi tứ tuần nhưng Yulia vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung, đặc biệt là khuôn mặt hài hòa, làn da đẹp khiến các bạn trẻ cũng phải ghen tị.

Nữ hoàng sắc đẹp chi hàng đống tiền phẫu thuật thẩm mỹ nào ngờ nhận cái kết ma chê quỷ hờn, xem hình trước khi làm đẹp mà xót xa-1

Hình ảnh cô Yulia trước khi bước vào ca phẫu thuật "ác mộng".

Tuy nhiên, sau khi giành giải thưởng sắc đẹp lớn như vậy, Yulia càng muốn có vẻ đẹp hoàn hảo hơn nên quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ ở một bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu.

Vậy mà đẹp chẳng thấy đâu, chỉ thấy hậu quả đau đớn, nhan sắc tụt dốc đến mức không ai nhận ra.

Bà mẹ hai con người Nga khẳng định cô đã bị "biến dạng" sau khi khi phẫu thuật căng da mặt, tạo hình mí mắt và giảm mỡ ở má với chi phí 3.000 bảng Anh (tương đương gần 100 triệu đồng).

Nữ hoàng sắc đẹp chi hàng đống tiền phẫu thuật thẩm mỹ nào ngờ nhận cái kết ma chê quỷ hờn, xem hình trước khi làm đẹp mà xót xa-2Ca phẫu thuật không như mong đợi khiến Yulia bị biến dạng mặt và còn suýt nguy hiểm đến tính mạng.

Trong cuộc phẫu thuật diễn ra ở thành phố Krasnodar (Nga), khuôn mặt của cô bị sưng và viêm nặng. Yulia đã được đưa đi thực hiện một cuộc phẫu thuật khẩn cấp khác và được một  bác sĩ khác theo dõi để cứu đôi mắt của cô khỏi bị hoại tử. Cô cho biết thông tin này trong một đơn khiếu nại tố cáo 2 bác sĩ liên quan đến ca phẫu thuật ban đầu.

Yulia cho biết: “Tôi đến với họ với khuôn mặt xinh đẹp, khỏe mạnh. Nhưng đáng buồn là tôi đã mất đi cả nhan sắc và sức khỏe".

2 bác sĩ tiến hành cuộc phẫu thuật đầu tiên có tên là Andrey Komarov và Omar Khaled. 2 người này tuyên bố Yulia mắc một chứng bệnh di truyền hiếm gặp - bệnh xơ cứng bì - khiến họ không thể dự đoán và từ chối trách nhiệm về cơn ác mộng mà Yulia đang phải đối mặt.

Xơ cứng xương bì là tình trạng dẫn đến các vùng da cứng, dày lên và đôi khi có vấn đề với các cơ quan nội tạng và mạch máu, do hệ thống miễn dịch tấn công các mô liên kết dưới da. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có bằng chứng nào cho thấy cô Yulia mắc chứng này.

Cô nói với kênh truyền hình Russian Channel 1: "Những vết sẹo dài xuất hiện đầy trên má tôi. Mắt tôi không nhắm nổi. Tôi không thể cười. Tôi không thể nâng môi trên của mình. Một phần cơ trên khuôn mặt của tôi không hoạt động chút nào. 

Ban đầu, tôi vô tư bước vào cuộc phẫu thuật, bởi vì tất cả các kết quả xét nghiệm và kiểm tra của tôi đều đúng trình tự và không có vấn đề. Trước đây, tôi từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, và nó diễn ra suôn sẻ đối với tôi, không có bất kỳ bất thường nào về gen".

Nữ hoàng sắc đẹp chi hàng đống tiền phẫu thuật thẩm mỹ nào ngờ nhận cái kết ma chê quỷ hờn, xem hình trước khi làm đẹp mà xót xa-3

Yulia cho biết cô không thể cười cũng không thể nhắm mắt như bình thường.

Yulia tuyên bố đã chi 20.000 bảng Anh (hơn 600 triệu đồng) để cố gắng khắc phục thiệt hại, chưa kể những chi phí khác đang chờ đợi cô ở phía trước. Nhưng dù có chi thêm cả núi tiền, cô cũng sẽ không thể lấy lại được vẻ ngoài như trước khi phẫu thuật. 

"Các bác sĩ phẫu thuật khiến tôi là người duy nhất có tội vì những gì đã xảy ra", cô nói. "Họ là người đã... làm biến dạng khuôn mặt của tôi, nhưng rồi lại tự giải tỏa mọi trách nhiệm. Tôi đã quyết định gửi đơn khiếu nại lên tòa án".

Bản thân bác sĩ Khaled đến nay vẫn khẳng định trường hợp này đã bị "phóng đại".

Ông và Tiến sĩ Komarov đang bị điều tra vì vi phạm luật về "an toàn tính mạng và sức khỏe", Ủy ban Điều tra Nga cho biết. Người phát ngôn của cơ quan này, cô Anna Pushkina, cho biết: "Một cuộc kiểm tra pháp y đã được chỉ định để xác định mức độ nghiêm trọng của tổn hại sức khỏe của cô Yulia. Chúng tôi cũng phải xem xét xem những bệnh nhân khác có thể phải chịu các dịch vụ kém chất lượng tại phòng khám này hay không. Hiện các nhà điều tra vẫn đang thu thập thêm thông tin".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-hoang-sac-dep-chi-hang-dong-tien-phau-thuat-tham-my-nao-ngo-nhan-cai-ket-ma-che-quy-hon-xem-hinh-truoc-khi-lam-dep-ma-xot-xa-162222302144759275.htm

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.