Vợ chồng Công nương Kate và Thân vương William đang "trải qua địa ngục"

Theo người bạn thân Amaia Arrieta, Kate và William đang có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn.

Arrieta, người từng làm stylish cho ba con của Công nương Kate và Thân vương William, mới đây đã chia sẻ thông tin đáng lo ngại về cặp đôi sau hơn 1 tháng kể từ khi Kate được chẩn đoán mắc bệnh ung thư .

"Lúc này tôi rất đau lòng, tôi nghĩ họ đang trải qua địa ngục. Tôi hy vọng họ sẽ quay trở lại. nhưng đó là chuyện riêng tư của họ" -  Arrieta nói với Telegraph và từ chối tiết lộ bất kỳ thông tin nào về cặp đôi xứ Wales.

Vợ chồng Công nương Kate và Thân vương William đang trải qua địa ngục-1
William và Kate có khoảng thời gian khó khăn khi tin xấu liên tục ập đến vơi gia đình Hoàng gia Anh

Mặc dù không rõ điều gì đã khiến cô chia sẻ thông tin cập nhật khi Kate đang tập trung thực hiện hóa trị ung thư nhưng nhận xét của Arrieta có thể cho thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề này với gia đình hoàng gia và khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Trước đó vào hôm 22/03 vừa qua, Công nương Kate (42 tuổi) đã đưa ra thông báo cho biết cô được chẩn đoán mắc ung thư sau ca phẫu thuật bụng và hiện đang tiếp nhận hóa trị phòng ngừa. Đáng chú ý, Kate không phải là thành viên hoàng gia duy nhất phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe, khi Vua Charles (75 tuổi) cũng công khai với truyền thông về việc ông được chẩn đoán mắc ung thư vào tháng 2. Bên cạnh đó, Sarah Ferguson - Nữ công tước xứ York, cũng tuyên bố rằng bà cũng đang chiến đấu với căn bệnh ung thư da ác tính.

Vợ chồng Công nương Kate và Thân vương William đang trải qua địa ngục-2.
Kate trong video thông báo về việc mắc ung thư

Kể từ khi phát ra thông báo, Thân vương William đã quyết định gác lại các nhiệm vụ hoàng gia và tập trung giành thời gian cho vợ và các con của mình suốt dịp Lễ Phục sinh và chỉ mới quay trở lại với các nhiệm vụ hoàng gia trong thời gian gần đây. Trong khi đó, cha mẹ của Kate là Michael Middleton và Carole Middleton cũng ở bên cạnh để hỗ trợ các cháu của họ trong thời gian khó khăn này

Nguồn: NY Post

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-chong-cong-nuong-kate-va-than-vuong-william-dang-trai-qua-dia-nguc-d310558.html

Thân vương William

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Nước mía bổ dưỡng nhưng uống hằng ngày lại gây hại
Người dân các nước châu Á trong đó có Việt Nam rất ưa chuộng nước mía do hương vị thơm ngon, có tác dụng làm mát. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên không nên uống loại nước này đều đặn mỗi ngày.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.