4 mẫu váy liền tươi trẻ, nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè của quý cô trên 40 tuổi

4 mẫu váy liền sau đây rất trẻ trung nhưng cũng ghi điểm thanh lịch, tinh tế.

Để xây dựng phong cách thời trang ở tuổi 40 luôn đa dạng, tươi mới, các quý cô nên bổ sung váy liền cho tủ đồ. Đặc biệt là trong mùa hè nóng bức, váy liền càng trở nên lý tưởng hơn để lựa chọn vì độ thoải mái, nhẹ mát khi diện. Có rất nhiều mẫu váy liền mà các quý cô dễ dàng bắt gặp khi đi mua sắm. Muốn phong cách mùa hè thêm trẻ trung nhưng vẫn ghi điểm trang nhã, tinh tế, phụ nữ trên 40 tuổi hãy ưu tiên sắm 4 mẫu váy liền sau đây:

Váy màu pastel

4 mẫu váy liền tươi trẻ, nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè của quý cô trên 40 tuổi-14 mẫu váy liền tươi trẻ, nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè của quý cô trên 40 tuổi-2

Các mẫu váy màu pastel luôn được ưa chuộng trong mùa hè vì phù hợp với không khí rộn ràng, vui tươi. Đối với tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi, váy pastel là "chìa khóa" giúp trẻ hóa phong cách. Không chỉ mang đến nét ngọt ngào, tươi tắn, váy màu pastel còn đảm bảo sự trang nhã cho người mặc.

Tùy theo kiểu dáng lựa chọn, quý cô trên 40 tuổi có thể diện váy pastel trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Khi đi dạo phố hoặc du lịch, các quý cô hãy ưu tiên váy pastel dáng ngắn hoặc có thiết kế thoải mái, bay bổng. Những mẫu váy pastel cổ tròn, cổ bẻ, có chi tiết nhấn eo sẽ phù hợp để mặc đi làm hoặc dự các sự kiện trang trọng.

Váy hoa nhí

4 mẫu váy liền tươi trẻ, nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè của quý cô trên 40 tuổi-3

4 mẫu váy liền tươi trẻ, nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè của quý cô trên 40 tuổi-44 mẫu váy liền tươi trẻ, nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè của quý cô trên 40 tuổi-54 mẫu váy liền tươi trẻ, nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè của quý cô trên 40 tuổi-6

Váy hoa được coi là một trong những biểu tượng của thời trang mùa hè. Kiểu váy này rất tươi tắn, mang đến hiệu quả "hack" tuổi cho người mặc. Phụ nữ trên 40 tuổi không nên bỏ qua váy hoa khi xây dựng phong cách mùa hè. Tuy nhiên, thay vì chọn váy hoa to bản, các quý cô hãy ưu tiên váy hoa nhí vì phiên bản này đang là xu hướng, giúp người mặc dễ dàng ghi điểm tinh tế, sang trọng. Váy hoa nhí có nhiều biến tấu đa dạng, trong đó tôn dáng hiệu quả nhất là váy cổ chữ V, váy cổ vuông nhấn eo, váy xẻ tà.

Váy vải thô

4 mẫu váy liền tươi trẻ, nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè của quý cô trên 40 tuổi-74 mẫu váy liền tươi trẻ, nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè của quý cô trên 40 tuổi-8

Sang đến mùa hè, các món thời trang chất liệu vải thô sẽ "lên ngôi". Do đó, quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo kiểu váy liền vải thô nhẹ mát, thấm hút mồ hôi tốt. Mẫu váy này sẽ giúp chị em tự tin mặc đẹp trong ngày nắng nóng đỉnh điểm. Không chỉ có tác dụng giải nhiệt, váy vải thô còn có nét dịu dàng, bay bổng.

Các mẫu váy vải thô mang tông màu trắng, be hoặc xám được hội sành điệu rất yêu thích vì sự trẻ trung nhưng vẫn tao nhã. Muốn vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, quý cô trên 40 tuổi hãy chọn váy vải thô tông màu pastel hoặc xanh đậm.

Váy trắng

4 mẫu váy liền tươi trẻ, nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè của quý cô trên 40 tuổi-94 mẫu váy liền tươi trẻ, nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè của quý cô trên 40 tuổi-10

Váy trắng là món thời trang không giới hạn độ tuổi. Kiểu váy này gây ấn tượng ở nét dịu dàng, trang nhã nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Váy trắng phù hợp với mùa hè vì tạo cảm giác mát mẻ, dịu mắt. Yêu thích sự đơn giản, chị em hãy chọn váy sơ mi, váy hai dây hoặc váy đứng dáng mang tông màu trắng. Lựa chọn nổi bật hơn là váy trắng tay bồng hoặc váy trắng nhấn nhá bèo nhún.

Dù mang tông màu nhã nhặn, các mẫu váy trắng này vẫn giúp vẻ ngoài của phụ nữ trên 40 tuổi trở nên long lanh, yêu kiều hơn. Đừng quên tô điểm các món phụ kiện như dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai, túi màu trung tính và giày dép nịnh chân, set váy trắng của quý cô 40+ sẽ được nâng tầm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-mau-vay-lien-tuoi-tre-nhat-dinh-phai-co-trong-tu-do-mua-he-cua-quy-co-tren-40-tuoi-20240429183347454.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.