Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu

Và khá nhiều cô dâu "chân dài" của Vbiz cũng khéo léo chọn những đôi giày bệt nhẹ nhàng trong ngày trọng đại của mình.

Sau những ngày tháng khiến fan mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng "cô dâu tháng 10" Thanh Hằng đã chính thức lên xe hoa vào tối ngày 22/10. Ngày trọng đại của cặp đôi được diễn ra trong không gian kín đáo tại một khách sạn sang trọng bậc nhất TP.HCM. Hôn lễ có sự tham dự của gia đình 2 bên, cùng với đó là những bạn bè, đồng nghiệp là những nghệ sĩ đình đám của làng giải trí.

Cô dâu và chú rể nắm chặt tay nhau, thể hiện những cử chỉ ngọt lịm tim, tiến vào lễ đường trong sự chúc phúc của tất cả mọi người. Thanh Hằng chọn cho mình một thiết kế váy cưới trơn màu tinh giản kết hợp cùng khăn voan bồng bềnh vừa tôn lên nhan sắc sắc sảo của một "chị đại" Vbiz vừa phảng phất dịu dàng, e ấp của cô dâu trong ngày trọng đại.

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-1

Cô dâu Thanh Hằng và chú rể Trần Nhật Minh tay trong tay tiến vào lễ đường.

Trước giờ làm lễ, cô dâu Thanh Hằng diện một mẫu váy đón khách sexy cá tính và độc nhất vô nhị tại Vbiz. Bộ váy cúp ngực sexy tột cùng kết hợp găng tay thêu ren và khăn voan mềm mại bay bổng. Mặc dù có thông tin, Thanh Hằng bị trúng thực ngay trước lễ cưới nhưng nhan sắc của cô dâu vẫn rạng rỡ, xinh đẹp vô cùng.

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-2

Cận cảnh nhan sắc của "cô dâu tháng 10" Thanh Hằng.

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-3

Cô dâu Thanh Hằng và "hội chị em" Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Hương Giang - những vị HLV quyền lực của The New Mentor 2023.

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-4

Thiết kế thứ 3 là một bộ váy ngắn phủ ren nữ tính. Bộ váy phô diễn đôi chân trứ danh của siêu mẫu, Thanh Hằng diện cùng đôi giày bệt để di chuyển thuận tiện cũng như tương xứng chiều cao cùng chú rể.

Sở hữu chiều cao 1m75 cùng đôi chân 1m12 trứ danh của làng mốt Việt, cô dâu Thanh Hằng không lựa chọn những đôi cao gót lênh khênh mà chỉ ưu ái một thiết kế giày bệt mang gam màu trắng sang trọng. Dù chỉ là một hành động rất nhỏ nhưng cũng thể hiện tình cảm của cô dành cho vị hôn phu của mình.

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-5

Thanh Hằng lựa chọn một đôi giày bệt màu trắng để sánh bước cùng chú rể Trần Nhật Minh trong ngày trọng đại.

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-6

Được biết thiết kế mà Thanh Hằng chọn là một mẫu giàu slingback bệt đến từ thương hiệu Roger Vivier. Thiết kế trị giá khoảng gần 40 triệu đồng.

Không chỉ mình Thanh Hằng, mà những cô dâu "chân dài" của Vbiz cũng rất khéo léo trong việc chọn giày cưới để không lấn át chồng. Đỗ Mỹ Linh, Đàm Thu Trang, Á hậu Thanh Tú... đều chọn nhưng đôi giày bệt "đi như không" để sánh bước cùng chú rể của cuộc đời mình.

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-7

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-8

Là dâu hào môn nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn giữ phong cách tinh tế đơn giản. Ngay tại lễ cưới của mình, cô cũng chọn một đôi giày bệt với gam màu nude tiệp da. Sở hữu chiều cao 1m71, nàng Hậu hạn chế đi những đôi cao gót lênh khênh để phù hợp hơn với chú rể Đỗ Vinh Quang.

 

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-9

Cô dâu Đỗ Mỹ Linh và chú rể Đỗ Vinh Quang trong lễ cưới.

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-10

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-11

Cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô La có chiều cao khá chênh lệch. Mặc dù cô dâu từng khoe khéo đôi giày cưới Jimmy Choo trị giá tới 100 triệu đồng, nhưng cô vẫn ưu ái những đôi giày bệt đơn giản. Đến bộ ảnh cưới lãng mạn, Đàm Thu Trang cũng chỉ chọn một đôi giày màu nude tinh giản mà thôi.

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-12

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-13

Á hậu Thanh Tú cũng chọn giày bệt trong lễ cưới của mình. Dù chú rể cũng sở hữu chiều cao nổi trội nhưng cô dâu cũng chẳng hề kém cạnh với chiều cao hơn 1m8 nên nếu đi thêm cao gót sẽ cao trội hơn chồng. Vậy nên cô luôn chọn những đôi giày bệt khi sánh đôi cùng chồng, từ lễ cưới đến những sự kiện thường ngày khác.

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-14

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-15

Phương Oanh và Shark Bình vừa tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7 vừa qua. Sở hữu chiều cao 1m67, Phương Oanh cũng chọn một đôi giày bệt để sánh đôi cùng chú rể Shark Bình. Điểm nhấn của thiết kế là miếng kim loại đính hạt trai gắn trên mũi giày.

Cô dâu Thanh Hằng thay 3 bộ váy cưới, diện đôi giày bệt giá gần 40 triệu-16

Cận cảnh đôi giày bệt mà Phương Oanh diện cùng áo dài ăn hỏi. Thiết kế là Hangisiflat Pearl White Lace Pearl Buckle đến từ thương hiệu Manolo Blahnik. 1.225 USD (khoảng 30 triệu đồng).

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/co-dau-thanh-hang-thay-3-bo-vay-cuoi-dien-doi-giay-bet-gia-gan-40-trieu-d284744.html

siêu mẫu Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.