Kim Soo Hyun nam tính trong những mẫu Thu - Đông mới nhất

Cùng với đó là những khoảnh khắc đẹp giản dị, đời thường của mỹ nhân không dao kéo Song Hye Kyo.

Cùng với đó là những khoảnh khắc đẹp giản dị, đời thường của mỹ nhân không dao kéo Song Hye Kyo.

Kim Soo Hyun lạnh lùng "đốn tim" fan.


Mới đây, chàng "cụ giáo" của "Vì sao đưa anh tới" đã thực hiện một bộ ảnh chào mùaThu - Đông với gout thời trang lịch lãm và đậm chất fashionista.



Sau bộ phim Vì sao đưa anh tới, tên tuổi Kim Soo Hyun nổi như cồn ở các nước Châu Á.Mỹ nam xứ Hàn trở thành gương mặt được các thương hiệu, nhãn hàng săn đón.Đặc biệt cả ở thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc, Kim Soo Hyun luôn gặt hái đượcthành công vang dội với khoản tiền catxe cao ngất ngưởng



Anh luôn giữ khuôn mặt lạnh lùng nhưng dễ dàng "hạ gục" trái tim của các fan nữ.


Bộ ảnh có concept không quá cầu kì, trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ điển trai và lịch lãm, phong độ.












Song Hye Kyo đẹp dịu dàng như thiên thần.


Trong lần trả lời phòng vấn với báo chí ngày 25.08, "Mỹ nhân không dao kéo" Song Hye Kyo cũng lưu lại một số khoảnh khắc đời thường giản dị.



Cô nàng cũng đang rất bận rộn trong dự án phim My Palpitating Life cùng nam diễn viên điển trai Kang Dong Won. Chia sẻ về người bạn diễn của mình, cô nói :"Dong Won là một chàng trai rất cẩn thận, thậm chí còn nữ tính hơn tôi rất nhiều, tôi thì lại tương đối đơn giản. Chúng tôi quen nhau cũng 4 năm rồi, bây giờ thì lại càng thân thiết hơn, là anh em đồng nghiệp và cũng là những người bạn thân nhất của tôi. Lúc quay phim, anh ấy giúp tôi rất nhiều gần đây (vì vụ việc trốn thuế) mà tôi cảm thấy rất có lỗi với anh ấy.



Trang điểm nhẹ nhàng, ăn vận giản dị nhưng Song Hye Kyo cũng đủ sức hút để hạ gục trái tim của người đối diện.



Theo 2sa
o


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.