2 nữ sinh viên bị xe tải cán tử vong trên đường đi học về

Trên đường đi học về, 2 nữ sinh viên đi xe máy không may bị ô tô tải cán tử vong.

Tối 22/9, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên địa bàn, khiến 2 nữ sinh viên tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 trưa cùng ngày, ô tô tải chở hàng mang biển số 29C lưu thông trên đường Nguyễn Sinh Sắc (quận Liên Chiểu). Khi đến giao lộ với đường Hoàng Thị Loan thì xe này bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy biển số 43C2 do 2 nữ sinh viên điều khiển.

2 nữ sinh viên bị xe tải cán tử vong trên đường đi học về-1
Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả, xe máy cùng 2 cô gái là L.N.T (SN 2002, quê thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) và T.T.T.N (SN 2001, quê huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) bị cuốn vào gầm ô tô tải, tử vong tại chỗ.

Thời điểm xảy ra tai nạn, 2 nữ sinh viên đang trên đường đi học về.

Được biết, 2 nạn nhân đang là sinh viên tại một trường đại học trên địa bàn Đà Nẵng. Trong đó, nạn nhân T là con gái út trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn và là 1 sinh viên giỏi, năng nổ trong các hoạt động xã hội.


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/2-nu-sinh-vien-bi-xe-tai-can-tu-vong-tren-duong-di-hoc-ve-20230922203259438.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.