Vụ cô gái chết khô ở chung cư Hà Nội: 2 năm qua tiền nhà, dịch vụ vẫn thanh toán đúng hẹn

Một số thông tin cho rằng, căn hộ này từ lâu nay không có ai ra vào. Tuy nhiên theo xác minh, 2 năm qua, các khoản tiền của căn hộ vẫn được thanh toán đầy đủ.

Vụ phát hiện thi thể cô gái tử vong tại một căn hộ ở khu đô thị ở phường Tây Mỗ (Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Theo thông tin từ báo Dân trí, tiền dịch vụ, thuê nhà, điện nước... của căn hộ vẫn được thanh toán đúng hẹn. Căn hộ được một đôi nam nữ thuê ở từ năm 2022.

Vụ cô gái chết khô ở chung cư Hà Nội: 2 năm qua tiền nhà, dịch vụ vẫn thanh toán đúng hẹn-1Hiện trường vụ việc

Hiện Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân tử vong thi thể nữ giới trên.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp thi thể một nữ giới nằm trên ghế sofa. Tình trạng của tử thi này đã "khô".

Theo một số thông tin, cô gái tử vong đã được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua.

Trong nhóm trao đổi giữa cư dân của tòa nhà, một số người là hàng xóm cho biết khoảng tháng 5/2022, họ có nghe thấy tiếng cãi vã, mâu thuẫn phát ra từ căn hộ trên. Lâu nay, căn hộ không có ai ra vào.

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-co-gai-chet-kho-o-chung-cu-ha-noi-2-nam-qua-tien-nha-dich-vu-van-thanh-toan-ung-hen-a417809.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR31E0Y1yz27sKER7Ms_4Ttff24mSIqP5PdQCk5-MiqGXuvze-H99IZcaFk_aem_ATiLyC8hRuujhRyJjQva5txfH3qQ3MyQQjSEtJGCRZwaXYbqdOQRVa9nTR4TjPC1E-SEiH1YiZ6KfA94viHMhm-s

thi thể


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.