Chồng tuyên bố chỉ sống bên bồ mới hạnh phúc nhưng ly hôn xong đời tôi lên hương còn anh ngậm trái đắng

Tim gan vỡ vụn vì chồng nhưng tôi vẫn không gạt bỏ được tình yêu mù quáng mà ngây dại tự đặt mình lên bàn cân, yêu cầu chồng chọn 1 trong 2, hoặc vợ hoặc bồ. Cuối cùng tôi nhận câu trả lời cay đắng.

10 năm đầu cuộc sống hôn nhân của tôi êm ấm, hạnh phúc. Vợ chồng yêu thương quấn quýt, sự nghiệp vững vàng, con cái đủ nếp, đủ tẻ, ngoan ngoãn, khỏe mạnh. Tôi thật sự mãn nguyện về tổ ấm của mình và nghĩ rằng chẳng gì có thể làm nó lung lay. Bởi người ta nói chỉ cần vượt được qua 5 năm đầu thì hôn nhân sẽ bền chặt, đôi bên hiểu thấu về nhau, mọi thứ sẽ suôn sẻ giống như những chiếc mắt xích, một khi đã khớp bánh răng thì cứ thế chạy…

Vậy nhưng thực tế lại không như tôi nghĩ, hôn nhân dù trải qua 5 năm, 10 năm, thậm chí lâu hơn thế mà lòng người thay đổi thì nó vẫn đổ vỡ như thường. Chính gia đình tôi là ví dụ điển hình nhất.

Khi tôi luôn tự hào về tổ ấm, tin tưởng yêu chồng hết mực mà nghĩ rằng vợ chồng đã có ngần ấy thời gian gắn bó thì chắc chắn cả đời sẽ chẳng phụ nhau. Vậy mà cuối cùng anh ta vẫn quay lưng lại với vợ con.

Lúc biết đích xác chồng ngoại tình, tôi gần như đứng không vững, suy sụp hoàn toàn. Ban đầu anh còn chối đẩy không nhận cho tới khi bị tôi bắt quả tang, anh ta mới cúi đầu thừa nhận:

“Xin em hãy tha thứ cho anh. Anh với cô ta chỉ là 1 chút đổi gió. Tuyệt đối anh không có tình cảm gì”.

Anh van nài vợ đừng ly hôn. Tình nghĩa vợ chồng 10 năm cũng khiến tôi động lòng không lỡ. Không buông bỏ được, tôi đành chấp nhận bỏ qua để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình, nghĩ rằng ai cũng có thể phạm sai lầm, miễn anh biết quay đầu là bờ thì vợ chồng có thể gương vỡ lại lành. Tôi chịu thiệt thòi một chút nhưng các con còn tổ ấm thì cũng đáng.

Buồn rằng 1 lần nữa tôi lại sai. Chồng tôi chỉ diễn đau khổ, hối hận trước mặt vợ còn thực tế sau lưng vẫn hẹn hò với người đàn bà ấy. Kinh khủng hơn, cô ta còn tìm tới tận nhà tôi ghen ngược.

Chồng tuyên bố chỉ sống bên bồ mới hạnh phúc nhưng ly hôn xong đời tôi lên hương còn anh ngậm trái đắng-1

Vậy là mọi chuyện vỡ lở, tất cả hàng xóm láng giềng, họ hàng đôi bên cũng biết. Tim gan vỡ vụn vì chồng nhưng tôi vẫn không gạt bỏ được tình yêu mù quáng mà ngây dại tự đặt mình lên bàn cân, yêu cầu chồng chọn 1 trong 2, hoặc vợ hoặc bồ. Cuối cùng tôi nhận câu trả lời cay đắng:

“Xin lỗi em. Anh nhận ra chỉ ở bên cô ấy anh mới thực sự hạnh phúc”.

Đáp án của chồng giúp tôi bừng tỉnh sau cơn mê. Gạt nước mắt đứng dậy, tôi một mạch ký đơn, một mình nhận nuôi 2 con, cho chồng tự do tới với người tình.

Sau ly hôn, tôi cũng bị khủng hoảng tinh thần 1 thời gian. Cũng may tôi có con và bố mẹ ở bên động viên bù đắp yêu thương nên mọi thứ cũng trôi đi mau chóng.

Khi cuộc sống đã cân bằng, tôi mới nhận ra thực ra mình ly hôn không bị mất quá nhiều giống như những gì bản thân đã nghĩ trước đó.

Bỏ người chồng bội bạc, tôi đã bỏ được đi gánh nặng trong lòng. Đêm đến tôi có thể ôm con ngủ ngon giấc thay vì nằm dằn vặt hoặc tìm dấu vết phản bội của chồng. Giờ cuộc sống của tôi bình yên, sáng dậy trang điểm, dẫn con đi ăn sáng rồi lên đường đi làm, lòng nhẹ bẫng chỉ cần nghĩ tới điều mình muốn, làm những việc mình thích. Nghĩ lại mới thấy, ly hôn điều tôi mất chỉ là mất đi kẻ phản bội mà thôi, cái tôi được ngược lại là khá nhiều.

Còn chồng tôi đã nhận được cái giá anh ta đáng phải nhận. Đi tới đâu, anh ta cũng mang tiếng là kẻ ngoại tình, tuy đã kết hôn với bồ nhưng nghe đâu cũng không hạnh phúc vì nhà đi thuê, cô vợ mới quen ăn chơi, chồng không nuôi nổi thành ra đánh cãi nhau suốt ngày. Không những thế, tôi nghe bạn bè kể vợ mới của anh còn bị vô sinh do trước đây ăn chơi, nạo phá thai liên tục dẫn tới mất khả năng sinh nở, vợ chồng càng thêm lục đục. Giờ thi thoảng anh vẫn nhắn tin à ơi xin quay lại hàn gắn với tôi bảo vì con nhưng tôi nói thẳng:

“Anh đừng mơ mộng viễn vông. Con tôi không cần 1 người bố như anh”.

Vô sinh - biến chứng nguy hiểm khi phá thai

Trên thực tế, phá thai luôn tiềm ẩn những nguy hiểm không ngờ. Chị em còn phải đối mặt với rất nhiều những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe khác, thậm chí ảnh hưởng cả tính mạng khi quyết định phá thai.

Xuất huyết

Xuất huyết là hậu quả của rối loạn đông máu, tử cung xơ hóa hoặc hút thai không trọn.

Sót nhau

Có rất nhiều trường hợp phẫu thuật bỏ thai bị sót nhau gây ra rong huyết và tử cung không co lại. Để không ảnh hưởng đến sức khỏe, người bệnh cần sự can thiệp của bác sĩ kịp thời và một phương pháp điều trị hợp lí.

Thủng tử cung

Sự cố hãn hữu trong việc nạo phá thai là thủng tử cung, thậm chí, trong quá trình nạo hút thai cũng có thể dẫn tới thủng ruột..

Rách cổ tử cung

Hậu quả rách cổ tử cung do phá thai thường hiếm gặp và không gây nguy hiểm nhiều. Nếu cổ tử cung bị rách thì cũng không bị chảy quá nhiều máu và sẽ lại sẹo nhưng không ảnh hưởng đến tương lai sau này.

Nhiễm trùng

Sau khi nạo phá, chị em gặp dấu hiệu như sốt cao, đau bụng… phản ánh hiện tượng nhiễm trùng, hậu quả do khâu kỹ thuật vô trùng không cẩn thận. Đối với biến chứng nhiễm trùng này, hầu hết các trường hợp đều dùng kháng sinh để điều trị.

Vô sinh

Trường hợp nhiễm trùng sau khi phá thai có khả năng dẫn đến tắc nghẽn vòi trứng hai bên hoặc gây ra thai ngoài tử cung. Sau nạo hút thai, khả năng dẫn tới nguy cơ dính buồng tử cung có tỷ lệ rất cao. 

 

Theo Báo PNTĐ
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/chong-tuyen-bo-chi-song-ben-bo-moi-hanh-phuc-nhung-ly-hon-xong-doi-toi-len-huong-con-anh-ngam-trai-dang-c74a32762.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.