Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu 'lạ': Sở VHTT TP.HCM sẽ mời chuyên gia thẩm định lại

Đại diện Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM cho biết đã tiến hành làm việc với các cá nhân, đơn vị liên quan đến ồn ào Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu 'lạ' trong đêm diễn.

Tại buổi họp báo định kỳ ở Trung tâm báo chí TP.HCM chiều 9/5, ông Lâm Ngô Hoàng Anh - Chánh văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã thông tin vụ việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ", khi diễn trong live show Ngày em thắp sao trời.

Theo đó, đại diện Sở VHTT TP.HCM cho biết đã tiến hành mời các tổ chức, cá nhân, đơn vị để làm việc về nội dung phản ánh, thu thập hiện vật liên quan. Tại cuộc họp, đại diện Công ty TNHH Tiếng Hát Việt - đơn vị tổ chức chương trình đã có báo cáo cụ thể về quá trình chuẩn bị, công tác tổ chức.

Nhà thiết kế cũng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tường trình về thiết kế trang phục cho đêm diễn, trong đó bộ trang phục theo phản ánh gây tranh cãi được sử dụng trong 4 bài hát. Theo như nội dung tường trình thì bộ trang phục và các phụ kiện chỉ mang tính chất trang trí, tạo hiệu ứng về mỹ thuật, không nhằm mục đích gì khác.

Đại diện Công TNHH Tiếng Hát Việt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhà thiết kế đã tiếp thu ý kiến phản ánh của báo chí, ý kiến của đại diện các cơ quan có liên quan trong cuộc họp và sẽ rút kinh nghiệm trong các show diễn tiếp theo.

Về phía Sở VHTT TP.HCM cũng đã có biên bản ghi nhận các ý kiến của đại diện cho các cơ quan liên quan dự họp cũng như các nội dung phản hồi của Công TNHH Tiếng Hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng và nhà thiết kế; đồng thời Sở cũng đã nhắc nhở, đề nghị các đơn vị tổ chức sự kiện, các cá nhân tham gia biểu diễn nghệ thuật cần nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm, nhận thức, chú ý đến vấn đề trang phục, hình thức trình bày tránh gây phản cảm và có tác động tiêu cực đến dư luận xã hội.

"Để có căn cứ cho việc đề ra giải pháp xử lý phù hợp, Sở sẽ mời một số chuyên gia về các lĩnh vực có liên quan, để cho ý kiến thẩm định. Sau khi có kết luận, sẽ tiến hành các bước tiếp theo", đại diện Sở VHTT TP.HCM nói thêm. 

Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu lạ: Sở VHTT TP.HCM sẽ mời chuyên gia thẩm định lại-1

Đàm Vĩnh Hưng vướng tranh cãi khi diện trang phục có huy hiệu 'lạ'.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi diện trang phục có huy hiệu ''lạ" trong liveshow Ngày em thắp sao trời tối 4/5 . Trên các diễn đàn, nhiều khán giả tranh luận về các huy hiệu mà Đàm Vĩnh Hưng cài trên trang phục, cho rằng nhạy cảm, không phù hợp.

Trước những tranh luận này, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cho biết các huy hiệu được cài trên áo chỉ là phụ kiện bình thường, mang tính chất trang trí, giúp trang phục thêm phần bắt mắt.

"Tất cả huy hiệu cài áo hoàn toàn không có một ẩn ý nào như các ý kiến trên các trang mạng, diễn đàn đang chia sẻ ồn ào. Dòng chữ trên huy hiệu "High Quality Garment" chỉ có nghĩa là chất lượng cao ngành may mặc", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định “luôn cầu thị và lắng nghe" những góp ý tích cực của khán giả. Anh nhận thấy bản thân cũng có trách nhiệm trình bày, giải thích rõ để khán giả nắm bắt, tránh những thông tin tiêu cực, nhạy cảm liên quan đến dự án âm nhạc mình thực hiện.

Nam ca sĩ khẳng định sẽ không mặc bộ trang phục này trong liveshow Ngày em thắp sao trời diễn ra ngày 18/5 tại Hà Nội.

Ngày 7/5, trả lời VTC News, ông Lê Thanh Liêm - Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) -  cho biết đã nắm thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng mặc trang phục có một số huy hiệu "lạ" trên thân áo và đang cho kiểm tra, làm rõ. 

Sau khi Bộ vào cuộc làm rõ, tối 8/5, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời xin lỗi vì vướng vào ồn ào. Nam ca sĩ lắng nghe dư luận, đọc các bình luận, phân tích của công chúng và thừa nhận "bất cẩn" khi để xảy ra ồn ào không đáng có.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/dam-vinh-hung-deo-huy-hieu-la-so-vhtt-tp-hcm-se-moi-chuyen-gia-tham-dinh-lai-ar870043.html

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.