Xôn xao miếng thịt bị cắt rời vẫn còn động đậy

Một người phụ nữ Trung Quốc vô cùng kinh ngạc khi thấy miếng thịt cô mua về nhà lại động đậy mặc dù nó đã bị cắt rời khỏi cơ thể sống.

Một người phụ nữ Trung Quốc vô cùng kinh ngạc khi thấy miếng thịt cô mua về nhà lại động đậy mặc dù nó đã bị cắt rời khỏi cơ thể sống.

Theo tin tức từ CCTV News, đoạn video được người phụ nữ Trung Quốc ghi hình lại sau khi thấy miếng thịt cô mua về nhà lại động đậy mặc dù nó đã bị cắt rời khỏi cơ thể sống ngay khi được chia sẻ trên mạng đã lan truyền nhanh chóng.

Nhiều người cho biết, họ đang cân nhắc ăn chay thay vì ăn thịt. Một người dùng Facebook nói: "Tôi sẽ quay về ăn chay sau khi xem video này".

Được biết, người ghi lại video là cô Trịnh, sống ở tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc. Cô miêu tả nó rung đập y như một quả tim.

Trên Mirror, một số người cho rằng, miếng thịt có thể chứa thứ gì trong đó, như những con giòi hay ký sinh trùng chẳng hạn nên mới khiến nó động đậy như vậy.

Đa số người dùng Facebook chia sẻ rằng có thể dễ dàng hiểu được sự kinh hãi của người phụ nữ khi cô ghi lại video này và vì sao cô lại quyết định không ăn miếng thịt.

Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho biết, miếng thịt vẫn có thể ăn được. Giải thích hiện tượng này, họ cho rằng có thể các dây thần kinh vẫn chưa chết hẳn nên mới xuất hiện co giật.

Cũng theo trang Mirror, trước đó, hồi tháng 3/2015, nhiều trang báo trên đã đồng loạt đăng tải hình ảnh một con mực dù đã bị cắt đầu nhưng vẫn có thế uốn và lắc lư mấy xúc tu khi đã nằm trong tô. Những hình ảnh được ghi lại ở một nhà hàng tại thành phố Hakodate, Nhật Bản. Tuy nhiên, hiện tượng đó xảy ra do người ta rưới nước tương lên mực.

Theo ĐSPL



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.