50 nghìn đồng và hành động của bạn trai khiến cô nàng “bắt cá hai tay” nhục nhã tới cực điểm

Nàng trân trân nhìn hắn, không biết phải phản bác thế nào. Hắn nói đúng rồi, chính nàng "bắt cá hai tay"...

Nàng trân trân nhìn hắn, không biết phải phản bác thế nào. Hắn nói đúng rồi, chính nàng "bắt cá hai tay"...

Chính mắt nhìn thấy bạn gái 2 năm của mình vào nhà nghỉ với một gã đàn ông khác, rồi chờ 3 tiếng mòn mỏi mới thấy họ vui vẻ đèo nhau đi ra, hắn như chết lặng. Đau đớn, phẫn uất, và cả cay cú, muốn trả thù, hắn tự hỏi đối với nàng hắn có chỗ nào không tốt? 2 năm yêu nhau, hắn luôn chỉ có một mình nàng, chăm sóc, lo lắng cho nàng hết sức, còn đang lên kế hoạch rước nàng về dinh.

Giờ nhìn thấy cảnh kia, bảo hắn phải làm sao? Chung quy cũng chỉ bởi một chữ "tiền" thôi đúng không? Hắn chưa đủ điều kiện đáp ứng mong mỏi của nàng! Dẫu cho hắn đâu phải quá nghèo, cũng có công việc và mức lương tạm ổn đấy chứ. Nếu đã không muốn tính chuyện tương lai cùng hắn, tại sao không nói cho rõ ràng rồi muốn qua lại với ai thì qua lại? Đằng này chơi trò "bắt cá hai tay", định lấy hắn là phương án dự phòng chăng? Hắn cười gằn, trên đời này hắn coi thường nhất kiểu phụ nữ như thế.

Cuối tuần, hắn hẹn nàng tới phòng trọ nấu nướng ăn bữa tối. Nàng ngoan ngoãn đồng ý. Nàng trổ tài nấu mấy món hắn thích ăn, còn ríu rít chuyện trò ra chiều hạnh phúc lắm. Hắn thực sự khâm phục nàng, có thể diễn tròn vai đến như thế. Nếu như không tận mắt nhìn thấy nàng phản bội mình, thì hắn đời nào tin nổi, dẫu có người nói tới tận tai.

Ảnh minh họa

Ăn uống no say, hắn đóng cửa phòng, kéo nàng vào giường. Nàng e thẹn giẫy ra, rồi cũng đồng ý. Đây không phải lần đầu tiên của hắn với nàng, hắn xác định sẽ cưới nàng, nên việc "ăn cơm trước kẻng" hắn hoàn toàn không áy náy. Bình thường hắn rất thích vẻ mặt thẹn thùng của nàng vào những lúc thế này, song hiện tại hắn thấy thật phản cảm. Hẳn lúc theo gã kia vào nhà nghỉ, nàng cũng ngượng ngập thế này nhỉ?

Bình thường hắn ít khi dùng biện pháp phòng tránh, nhưng lần này hắn kiên quyết dùng, dẫu nàng nhìn hắn bằng ánh mắt thắc mắc. Xong việc, hắn lập tức đứng dậy mặc quần áo, cũng giục nàng ngồi dậy sửa soạn áo quần. Đợi nàng ăn mặc chỉnh tề, hắn rút ví đưa nàng một tờ 50 nghìn đồng. Nàng trố mắt kinh ngạc. Hắn cười: "Sao? Em không lấy công à? Định miễn phí cho anh ư?".

Nàng định thần một lúc mới nghĩ ra hắn muốn ám chỉ điều gì. Cơ bản điều đó quá khó để tưởng tượng đến. Nàng ném tờ tiền vào mặt hắn, vừa khóc vừa nói: "Anh đùa không vui tí nào hết! Sao anh có thể xúc phạm em như thế? Em đã làm gì sai?".
 

Ảnh minh họa

"Thôi em đừng giả vờ giả vịt nữa. Em làm gì thì em tự biết. Em mang tiếng là bạn gái của anh nhưng sau lưng lại lén lút ngủ với gã khác, thì là gì? Chỉ có "gái" mới cùng lúc qua lại với nhiều đàn ông mà vẫn vui cười hớn hở thôi em ạ. Em thậm chí còn rẻ tiền hơn họ, họ công khai thừa nhận việc làm của mình, thẳng thắn nói muốn tiền. Còn em, em mặc cho mình cái vỏ bọc gái ngoan, lấy danh nghĩa tình yêu để lừa gạt anh với thằng cha kia, khiến người khác phải chịu tổn thương, đau khổ vì em. Em còn rẻ tiền hơn "gái" ngoài đường! Anh trả công em rẻ hơn họ thì có gì không đúng mà em phẫn nộ?", hắn liếc mắt nhìn nàng đầy khinh miệt.

Nàng trân trân nhìn hắn, không biết phải phản bác thế nào. Hắn nói đúng rồi, chính nàng "bắt cá hai tay". Dù hắn chưa đưa ra bằng chứng, nhưng hẳn hắn đã biết chắc, nàng có chối đằng giời. Những lời nói sau đó của hắn lại càng khiến nàng quá nhục nhã, song không tìm được câu từ đáp lại. Nàng vừa sợ hãi, vừa tủi nhục, câm lặng đứng như trời trồng.

Hắn cười nhạo một tiếng, đẩy nàng ra ngoài cửa, nhét vào tay nàng tờ tiền 50 nghìn đồng vừa nãy. "Nếu em thiếu tiền thì cứ tới tìm anh. Anh hiện tại độc thân, cũng cần một chỗ giải tỏa. Em phục vụ anh tốt, anh sẽ tăng thêm tiền công", quăng lại một câu rồi hắn sập cửa trước mặt nàng.

Tờ tiền trong tay làm nàng bỏng rẫy. Nàng thả vội nó ra, lùi lại cách nó thật xa. Nàng khóc, nước mắt rơi ướt đẫm. Cuộc đời nàng sống từng ấy năm, chưa bao giờ nhục nhã tới cực điểm như thế này…

Theo Helino


bắt cá hai tay

phản bội

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.