Tài xế Việt than trời, chia sẻ hình ảnh độc lạ trên đường ngày mưa ngập

Ô tô chết máy, đứng "chôn chân" trên đường là những hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội trong cảnh mưa ngập, tắc đường nghiêm trọng vào sáng nay (28/9) tại Hà Nội.

"Giải bơi mở rộng" và "tắc trên mọi nẻo đường" là những cụm từ được nhiều tài xế nhắc đến khi chia sẻ hình ảnh nước ngập mênh mang và ùn tắc khắp các tuyến đường ở Hà Nội vào sáng 28/9.


Tài xế Việt than trời, chia sẻ hình ảnh độc lạ trên đường ngày mưa ngập (Video: Otofun).

Tài xế Việt than trời, chia sẻ hình ảnh độc lạ trên đường ngày mưa ngập-1
Cộng đồng mạng chia sẻ nhiều nhất có lẽ là hình ảnh ở khu vực Đại lộ Thăng Long. Trong ảnh trên là đoạn hướng về ngã tư Trần Duy Hưng giao với Khuất Duy Tiến với trọn bộ ngập và tắc kéo dài (Ảnh: Otofun/Tuấn Anh).

Tài xế Việt than trời, chia sẻ hình ảnh độc lạ trên đường ngày mưa ngập-2
Hình ảnh đường Tố Hữu ngập nước, nên vắng bóng xe cộ qua lại ở một chiều đường (Ảnh: Otofun/Tuấn Anh).

Tài xế Việt than trời, chia sẻ hình ảnh độc lạ trên đường ngày mưa ngập-3
Hình ảnh đường phố vắng vẻ hiếm thấy vào giờ cao điểm buổi sáng trên đường Nguyễn Tuân do mưa ngập, người tham gia giao thông không dám "liều mình" (Ảnh: Otofun/Hoàng Giang).

Tài xế Việt than trời, chia sẻ hình ảnh độc lạ trên đường ngày mưa ngập-4
Phố cũng như sông là hình ảnh được nhiều cộng đồng mạng chia sẻ ở khu vực Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn (Ảnh: Otofun/Huy Đức).

Tài xế Việt than trời, chia sẻ hình ảnh độc lạ trên đường ngày mưa ngập-5
Nhiều xe máy được giải cứu trên những chiếc xe kéo ở khu vực khu đô thị Nam An Khánh (Ảnh: OFFB-Sub).


Một số người dân đã mang cano điều khiển từ xa ra bơi ở khu vực ngập nước phía trước khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội vào sáng 28/9 (Video: OFFB-Sub/Duy Anh).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/tai-xe-viet-than-troi-chia-se-hinh-anh-doc-la-tren-duong-ngay-mua-ngap-20230928131057950.htm

mưa lớn

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.