U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn xúc động: "Thầy xin cảm ơn những chiến binh nhỏ tuổi"

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có được danh hiệu vô địch đầu tiên sau 10 năm cống hiến không ngừng nghỉ cho bóng đá Việt Nam, đặc biệt là ở công tác đào tạo trẻ.

U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn xúc động: Thầy xin cảm ơn những chiến binh nhỏ tuổi-1
HLV Hoàng Anh Tuấn được học trò tung lên sau khi vô địch U23 Đông Nam Á

Đêm 26/8 có lẽ là một đêm khó quên trong sự nghiệp huấn luyện của HLV Hoàng Anh Tuấn. Ông đã cùng U23 Việt Nam giành ngôi vô địch U23 Đông Nam Á 2023 sau chiến thắng nghẹt thở trước U23 Indonesia trên loạt sút luân lưu. Đây là danh hiệu vô địch đầu tiên của HLV Hoàng Anh Tuấn sau nhiều năm gắn bó với các tuyển trẻ Việt Nam.

Trên Facebook cá nhân, HLV Hoàng Anh Tuấn lâng lâng cảm xúc chia sẻ: "Các em đã nâng tôi lên, tôi càng thấy mình nhỏ lại. Thành tích này xin thương yêu gửi người hâm mộ, những người thân đã kiên nhẫn, chờ đợi, nhiều lúc cả thất vọng với tôi".

Sau những đắng cay là quả ngọt, HLV Hoàng Anh Tuấn chiêm nghiệm về nghề làm thầy: "Bóng đá là thế, nghề Huấn luyện viên là thế, giữa vinh quang và cay đắng ranh giới nhiều khi chỉ như 1 trận đấu, chỉ như loạt luân lưu. Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tin tưởng, tạo điều kiện cho tôi, đấy là niềm cổ vũ tuyệt vời. Nếu không được các anh lãnh đạo VFF thấu hiểu, tôi không có được đêm nay".

Ông Hoàng Anh Tuấn cho biết chiếc cúp vô địch U23 Đông Nam Á 2023 sẽ tạo cảm hứng, niềm tin cho ông và các học trò hướng tới tương lai tươi mới của bóng đá Việt Nam. "Trận đấu này như định mệnh, sẽ góp phần thay đổi nhiều định kiến, quan niệm", ông Hoàng Anh Tuấn nói.

Cuối cùng, HLV trưởng U23 Việt Nam gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, những người hùng đã cùng ông viết nên chiến thắng rực rỡ hôm nay: "Thầy xin cảm ơn các chiến binh nhỏ tuổi!".

Hình ảnh các học trò chạy đến ôm lấy ông Hoàng Anh Tuấn, thầy trò cùng nhau xoay vòng ăn mừng, các cầu thủ hợp sức tung ông Tuấn lên khi ăn mừng chiến thắng... Những điều ấy không chỉ là kí ức đẹp đẽ với HLV Hoàng Anh Tuấn, mà nó còn mở ra niềm tin của người hâm mộ vào một lứa cầu thủ tài năng sẽ tiếp tục đưa bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa.

U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn xúc động: Thầy xin cảm ơn những chiến binh nhỏ tuổi-2
HLV Hoàng Anh Tuấn có được danh hiệu vô địch đầu tiên sau nhiều năm làm bóng đá trẻ

U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn xúc động: Thầy xin cảm ơn những chiến binh nhỏ tuổi-3U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn xúc động: Thầy xin cảm ơn những chiến binh nhỏ tuổi-4U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn xúc động: Thầy xin cảm ơn những chiến binh nhỏ tuổi-5U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn xúc động: Thầy xin cảm ơn những chiến binh nhỏ tuổi-6
Cảm xúc vỡ oà của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/u23-viet-nam-vo-dich-dong-nam-a-hlv-hoang-anh-tuan-xuc-dong-thay-xin-cam-on-nhung-chien-binh-nho-tuoi--20230827071117043.htm

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.