Vợ Shark Bình sẽ tố cáo 'nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính'

Đại diện của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết sẽ gửi đơn đến cơ quan chủ quản của Phương Oanh nếu nữ diễn viên quan hệ bất chính với Shark Bình.

Tối 27/8, trao đổi với Zing, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết hai vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án.

"Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng của doanh nhân Lan Hương và Hòa Bình viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn nào được gửi đến tòa án", luật sư nói.

Theo luật sư, hiện tại đại diện pháp lý cho bà Lan Hương đang tìm hiểu về mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh.

"Nếu thực sự có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ có văn bản gửi lên cơ quan chủ quan của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác", đại diện của doanh nhân Lan Hương nói.

Vợ Shark Bình sẽ tố cáo nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính-1
Shark Bình và Phương Oanh công khai hẹn hò.

Trong khi đó, tối cùng ngày, doanh nhân Đào Lan Hương cho biết về mặt pháp lý, cô và Shark Bình vẫn là vợ chồng. Hiện tại, cô ủy quyền cho luật sư riêng để giải quyết các vấn đề liên quan đến câu chuyện của vợ chồng cô trong những ngày qua.

Bà Đào Lan Hương nói nếu phải ly hôn, cô kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con.

"Tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình. Nhưng một phụ nữ lăn lội 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình. Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho, không ai làm hộ gì", bà Hương chia sẻ.

Theo bà Hương, sau khi ủy quyền cho luật sư, bà sẽ quay lại công việc và cuộc sống thường ngày.

Vợ Shark Bình sẽ tố cáo nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính-2
Doanh nhân Đào Lan Hương và luật sư (bên phải) trong buổi làm việc hôm nay.

Mối quan hệ giữa doanh nhân Đào Lan Hương - Shark Bình - diễn viên Phương Oanh đang trở thành tâm điểm dư luận. Shark Bình và Phương Oanh cùng xác nhận đang hẹn hò. Shark Bình khẳng định ông đang độc thân, tuy nhiên bà Đào Lan Hương cho biết "cả hai vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn, chưa ra tòa".

Trả lời Zing sau đó, Shark Bình cho biết thông tin của bà Hương "chưa chính xác với thực tế khách quan".

“Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”, Shark Bình nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-shark-binh-se-to-cao-neu-chong-va-phuong-oanh-quan-he-bat-chinh-post1349808.html?fbclid=IwAR1tjNuF4YbVukBIsuznW_I3rddZumaEYy9KxZx5ucCbOUqkxXjb7KHOuOc

Shark Bình

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.