"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": "Chị đại" đình đám phản ứng sốc khi khán giả tràn vào Facebook chê "không bằng Chi Pu"

Một "Chị đại" của show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã bị khán giả công kích, so sánh khiếm nhã với Chi Pu.

Sau khi tập 1 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng, mạng xã hội ngập tràn các tin tức về 30 chị đẹp.

Sau Lệ Quyên, Hồng Nhung, Lan Ngọc, Thu Phương tiếp tục là người gây sốt vì có cách ứng xử chuẩn "Chị đại" khi khán giả bình luận khiếm nhã về mình.

Trước bình luận của một cư dân mạng về chuyện so sánh Thu Phương với Chi Pu, nữ ca sĩ chỉ đáp trả nhẹ nhàng: "Dạ vâng ạ". 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chị đại đình đám phản ứng sốc khi khán giả tràn vào Facebook chê không bằng Chi Pu-1
Thu Phương điềm tĩnh trả lời khi khán giả bình luận khiếm nhã, so sánh cô với Chi Pu

Nhiều người cho rằng Thu Phương quá đẳng cấp, không đôi co với những khán giả không hiểu chuyện: "Đúng là khi đã ở trong nghề lâu thì người ta cũng chẳng thiết gì đến những câu châm chọc, khiêu khích", "Thu Phương đi hát khi Chi Pu còn chưa là gì, so sánh khập khiễng", "Màn trình diễn của Thu Phương quá thuyết phục, không còn gì để nói".

Nói về tiết mục mash up 2 bài hát Xin lỗi - Lần cuối, Thu Phương bày tỏ: "Mình đã quyết định lựa chọn đối diện với thử thách ngay từ tập đầu tiên, khi lựa chọn 2 bài hát trình diễn trong vòng hát solo. Nếu muốn yên tâm mình có thể hát một bài hit của mình. 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chị đại đình đám phản ứng sốc khi khán giả tràn vào Facebook chê không bằng Chi Pu-2
Thu Phương là 1 trong những "Chị đại" của chương trình
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chị đại đình đám phản ứng sốc khi khán giả tràn vào Facebook chê không bằng Chi Pu-3
Tiết mục của Thu Phương được đánh giá rất cao

Trong tập đầu tiên, mình đối mặt với tình huống không lường trước về trang phục cùng áp lực về bài hát, thực sự trước khi bước lên sân khấu, ý mình muốn bỏ cuộc là sẽ chọn bộ đồ khác, bình thường hơn cũng được, để tập trung hoàn toàn vào việc hát. 

Cuối cùng cũng trong khoảnh khắc ấy, mình đã quyết định vượt qua giới hạn mệt mỏi của thể xác, tinh thần để mạnh mẽ bước lên sân khấu. Mình đã được sống trọn vẹn, trân trọng từng phút giây trong phần trình diễn của mình".

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chị đại đình đám phản ứng sốc khi khán giả tràn vào Facebook chê không bằng Chi Pu-4
Từ khi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" lên sóng, Chi Pu liên tục bị réo gọi

Ở tập 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, 30 chị đẹp lần lượt được chào đón tại 3 căn phòng ấn tượng: Phòng Son môi, phòng Trang phục và phòng Hội ngộ. 

Khi bước vào phòng Son môi, các chị đẹp sẽ phải thực hiện các bước: Chọn một màu son yêu thích của nhãn hàng; Tô son và hôn lên tấm thẻ; Để lại một chữ kí xinh đẹp ở trên tấm thẻ; Selfie bằng tấm thẻ cùng điện thoại; Bỏ phiếu ứng cử hoặc không ứng cử trưởng nhóm vào thùng thăm.

Tiếp đến, các chị đẹp sẽ được tham quan phòng Trang phục, nơi trưng bày những bộ trang phục mà 30 nữ nghệ sĩ sẽ diện để trình diễn trên sân khấu đầu tiên.

Sau đó, các chị đẹp lần lượt tiến tới căn phòng Hội ngộ - nơi chứng kiến lần gặp mặt đầu tiên của 30 nữ nghệ sĩ. Tại đây, những cuộc gặp gỡ đầu tiên đã diễn ra, những màn tương tác thú vị hứa hẹn khiến khán giả thích thú và bật cười. 

Cuối tập 1, 5 tiết mục solo đầu tiên của Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thu Phương, Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh đã được lên sóng.

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chi-dep-dap-gio-re-song-chi-dai-dinh-dam-phan-ung-soc-khi-khan-gia-tran-vao-facebook-che-khong-bang-chi-pu-d285819.html

Thu Phương

Chi Pu


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.