Lâm Khánh Chi gây bức xúc khi đăng ảnh diễn viên Đức Tiến cấp cứu trước khi qua đời

Xuân Lan đã lên tiếng nhắc nhở, cư dân mạng cũng phản đối hành động của Lâm Khánh Chi.

Chiều 19/5, Lệ Quyên, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Đan Trường, Thuý Nga, Xuân Lan, Cát Tường... đồng loạt viết tâm thư tiễn biệt diễn viên, siêu mẫu Đức Tiến. Nam diễn viên vừa qua đời ở tuổi 44 do nhồi máu cơ tim.

Lâm Khánh Chi có động thái chia buồn khi viết trên Facebook cá nhân: "Anh Đức Tiến ơi, anh ngủ ngon nha. Thương anh, vô cùng thương tiếc". Tuy nhiên, bên dưới bài đăng này, cô lại gây bức xúc vì hành động lan truyền hình ảnh Đức Tiến khi cấp cứu.

Theo đó, nhiều người không đồng tình với việc Lâm Khánh Chi đăng tải công khai khoảnh khắc cuối đời của đồng nghiệp. Đa phần netizen đều khuyên Lâm Khánh Chi nên tháo bỏ hình ảnh này để giữ hình tượng đẹp của người quá cố trong mắt công chúng. Thậm chí, cư dân mạng còn để lại nhiều bình luận chỉ trích cho rằng cô quá vô cảm, cố tình công khai hình ảnh để "câu" tương tác. Không chỉ khán giả mà siêu mẫu Xuân Lan cũng nhắc nhở Lâm Khánh Chi: "Xoá ảnh này đi chị, bảo vệ hình ảnh của em ấy". Tuy nhiên, sau hơn 1 giờ, cô vẫn không có động thái gỡ hình ảnh này trên trang cá nhân.

Lâm Khánh Chi gây bức xúc khi đăng ảnh diễn viên Đức Tiến cấp cứu trước khi qua đời-1
Lâm Khánh Chi gây bức xúc khi công khai hình ảnh diễn viên Đức Tiến trong phòng cấp cứu trước khi qua đời


Lâm Khánh Chi gây bức xúc khi đăng ảnh diễn viên Đức Tiến cấp cứu trước khi qua đời-2Dù được Xuân Lan và cư dân mạng nhắc nhở tháo hình ảnh Đức Tiến nhưng Lâm Khánh Chi vẫn chưa thực hiện theo

Trước đây, diễn viên Hiếu Hiền từng gặp "bão" phẫn nộ khi đăng tải hình ảnh thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài trên mạng xã hội. Hành động của Hiếu Hiền khiến nhiều nghệ sĩ như Hari Won, Nguyễn Hồng Thuận... vô cùng bức xúc. Sau đó, nam diễn viên phải lên tiếng thừa nhận sai và xin lỗi công chúng. Khi nghệ sĩ Anh Vũ, Mai Phương qua đời cũng gặp trường hợp tương tự, nhiều nghệ sĩ trực tiếp lên án việc Youtuber, khán giả cố tình chụp ảnh cuối đời của người quá cố rồi đăng tải lên mạng xã hội để "câu" tương tác.

Đức Tiến sinh năm 1980, anh được biết đến là người mẫu có khuôn mặt điển trai, lịch lãm. Song song với công việc người mẫu, Đức Tiến từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Vòng Xoáy Tình Yêu, Mộng Phù Du, Xin Lỗi Tình Yêu, Dốc Sương Mù...

Hồi tháng 4/2024, Đức Tiến tái xuất màn ảnh rộng khi tham gia phim điện ảnh Đoá Hoa Mong Manh của Mai Thu Huyền. Trong lần trở lại này, anh chia sẻ đang có cuộc sống bình dị, thoải mái bên gia đình tại Mỹ, không còn ham muốn sự nổi tiếng hay tiền bạc. Đức Tiến đã sang Mỹ sinh sống cùng gia đình từ năm 2013. Nam diễn viên qua đời khi con gái đầu lòng mới được 4 tuổi. Hiện tại, gia đình chưa chia sẻ thông tin tang lễ của Đức Tiến.

Lâm Khánh Chi gây bức xúc khi đăng ảnh diễn viên Đức Tiến cấp cứu trước khi qua đời-3Sự ra đi đột ngột của Đức Tiến khiến bạn bè, sao Việt vô cùng đau buồn

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-khanh-chi-gay-buc-xuc-khi-ang-anh-dien-vien-uc-tien-cap-cuu-truoc-khi-qua-oi-a424856.html

Đức Tiến


Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.