NSƯT Minh Huyền nhận sai, bị khiển trách vì ném điện thoại vào Lưu Thiên Hương

Quyền Giám đốc Nhạc viện TPHCM cho biết: 'Với hành vi sai phạm của giảng viên, cuộc họp thống nhất hình thức xử lý mức độ khiển trách'. Lãnh đạo nhà trường cũng dự kiến mời Lưu Thiên Hương và Minh Huyền làm việc vào đầu tuần tới để tiến hành hòa giải.

Trao đổi với VietNamNet, TS Hoàng Ngọc Long, Quyền Giám đốc Nhạc viện TP.HCM cho biết Nhà trường nắm được thông tin qua trang cá nhân của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. 

NSƯT Minh Huyền nhận sai, bị khiển trách vì ném điện thoại vào Lưu Thiên Hương-1NSƯT Minh Huyền bị xử lý mức độ khiển trách. 

Dù thời điểm này đang tổ chức thi cử, các khoa đều bận nhưng nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên ngay sau đó trường đã tổ chức họp khẩn vào tối 12/1 để xử lý vụ việc. 

“Buổi họp có khá đầy đủ các thành phần liên quan, bao gồm Ban Giám đốc, Đảng ủy, Ban Thanh tra nhân dân, Thanh tra học đường, Trưởng khoa, đại diện bộ phận tổ chức cán bộ…

“Sau khi tìm hiểu sự việc, chúng tôi nhận thấy hành vi của giảng viên Minh Huyền là sai, thiếu chuẩn mực của một nhà giáo. Bản thân giảng viên Minh Huyền cũng đã nhận hành vi của mình là sai”, ông nói. 

Ông Long cho biết thêm, việc xử lý giảng viên vi phạm sẽ căn cứ vào Bộ quy tắc ứng xử trong trường học đã ban hành trước đó. Tùy mức độ sai phạm tới đâu phía Nhạc viện TP.HCM sẽ xem xét xử lý đúng quy định. 

“Với hành vi sai phạm của giảng viên, cuộc họp thống nhất hình thức xử lý mức độ khiển trách”, ông thông tin. Lãnh đạo nhà trường cũng dự kiến mời Lưu Thiên Hương và Minh Huyền làm việc vào đầu tuần tới để tiến hành hòa giải. 

NSƯT Minh Huyền nhận sai, bị khiển trách vì ném điện thoại vào Lưu Thiên Hương-2Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tố bị đồng nghiệp xúc phạm. 

Ngày 12/1, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ clip ngắn chỉ vài giây ghi lại cảnh một phụ nữ cầm điện thoại ném mạnh về phía mình (người quay clip).

Lưu Thiên Hương cho biết cô đã lập tức ngừng giảng dạy vì giảng viên này có hành vi bạo lực nơi học đường, vi phạm đạo đức nghề giáo nghiêm trọng.

Theo chia sẻ của Lưu Thiên Hương, người có hành động ném điện thoại về phía cô là giảng viên Minh Huyền, là Thạc sĩ, Nghệ sĩ ưu tú giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM.

"Đây là hành động của chị Huyền khi chị vu khống đồng nghiệp, vu khống học sinh. Chị Huyền không đồng ý học sinh hát beat đã master. Do giải thích chị Huyền không hiểu nên đồng nghiệp yêu cầu chị gọi bộ phận kỹ thuật lên kiểm tra để giải thích về chuyên môn nhưng chị không đồng ý.

Đồng nghiệp thấy chị có những câu nói xúc phạm, sai căn cứ đã dùng điện thoại quay lại để bảo vệ bản thân nhưng chị Huyền lập tức có hành vi ném điện thoại vào người đồng nghiệp. Tôi vô cùng lên án hành động này của một giảng viên dạy nghệ thuật".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nsut-minh-huyen-bi-khien-trach-vi-nem-dien-thoai-vao-luu-thien-huong-2239017.html

Lưu Thiên Hương


Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.