Điều tra vụ bé trai ở TP.HCM nghi bị cô giáo mầm non bạo hành

Công an phường Linh Đông, TP Thủ Đức đang làm việc với những người liên quan để xác minh, làm rõ vụ bé trai nghi bị cô giáo bạo hành ở nhóm lớp mầm non tư thục.

Ngày 24/4, trả lời VTC News, ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng Phòng GD&ĐT TP Thủ Đức cho biết, trong sáng nay, Công an phường Linh Đông, TP Thủ Đức cùng đại diện Phòng GD&ĐT đến làm việc ở Lớp Mẫu giáo Tí Bo trên địa bàn phường để xác minh, làm rõ vụ việc bé trai nghi bị bạo hành. 

Điều tra vụ bé trai ở TP.HCM nghi bị cô giáo mầm non bạo hành-1

Hình ảnh cô giáo ở nhóm lớp mầm non ngồi lên bụng bé trai gây phẫn nộ trong dư luận. 

"Vì đây là nhóm lớp mầm non độc lập, thuộc quản lý của phường nên phía Phòng Giáo dục và Đào Tạo TP Thủ Đức đã đề nghị đình chỉ hoạt động ngay trong hôm nay 24/4. Chúng tôi đang phối hợp cùng công an và UBND phường để xác minh, xử lý vụ việc.

Với cô giáo trực tiếp có hành vi đánh, đè nhét thức ăn vào miệng trẻ, công an vẫn đang điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Riêng những trẻ còn lại, chúng tôi đã trao đổi với phụ huynh để giải quyết cho họ đưa con đến học ở đơn vị khác", ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên nói thêm.

Trưởng Phòng GD&ĐT TP Thủ Đức cũng khẳng định, quan điểm của đơn vị là không thể chấp nhận hành vi mang tính bạo hành trẻ em. Đề nghị các đơn vị quản lý xử lý nghiêm để răn đe. 

Điều tra vụ bé trai ở TP.HCM nghi bị cô giáo mầm non bạo hành-2

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Thủ Đức đề nghị đình chỉ hoạt động nhóm lớp mầm non để xảy ra hành vi nghi bạo hành trẻ từ 24/4.

Trước đó, tối 23/4, mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai nghi bị cô giáo bạo hành. Cụ thể, bé trai liên tục bị người này ép vào tường, dùng vật bằng nhựa đánh lên đầu, tát vào mặt bé.

Quá sợ hãi, bé trai đã khóc lớn, dùng tay che mặt. Không những thế, người này còn đè bé trai xuống sàn, dùng đầu gối kẹp đầu bé và nhét thức ăn vào miệng dù bé vẫn đang khóc. 

Vụ việc này được cho là xảy ra tại Lớp Mẫu giáo Tí Bo trên địa bàn phường Linh Đông, TP Thủ Đức. 

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/dieu-tra-vu-be-trai-o-tp-hcm-nghi-bi-co-giao-mam-non-bao-hanh-ar867103.html

bạo hành học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.