Ngày cuối đời của chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 32

Chị gái của Lâm Nguyễn chia sẻ gia đình xót xa khi nhìn thấy anh đau đớn trên giường bệnh. Trước đó, người thân và đồng nghiệp đau buồn trước thông tin chuyên gia trang điểm qua đời ở tuổi 32 vì bạo bệnh.

Theo thông tin từ gia đình, chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời lúc 13h14 ngày 9/5, hưởng dương 32 tuổi. Nghệ sĩ trang điểm mất vì bạo bệnh, sau thời gian chống chọi với bệnh phổi.

Linh cữu của Lâm Nguyễn được quàn tại quận 4, TPHCM. Lễ nhập quan diễn ra lúc 18h ngày 9/5, lễ động quan diễn ra lúc 13h ngày 11/5. Sau đó, linh cữu của nam nghệ sĩ make up được hỏa táng tại nghĩa trang Đa Phước - Bình Chánh.

Ngày cuối đời của chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 32-1

Linh cữu của chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn được quàn tại quận 4, TPHCM.

Sau khi đưa Lâm Nguyễn về nhà và tổ chức tang lễ, Hà Nguyễn, chị gái chuyên gia trang điểm, chia sẻ những ngày cuối đời của em trai.

"Từ đoạn đường trường thành đầy gai đến hiện tại, em tôi có sự nỗ lực, tận tâm và chân thành. Tôi nhớ ngày chị em chúng tôi rời gia đình, lúc đó em tôi 15 tuổi, không tiền, không nhà và trầy trật bước đi. Dù có những hiểu lầm, chị em tôi đều bảo vệ nhau, còn hứa là về già nếu tôi không lấy chồng, chị em tôi sẽ sống và dưỡng già bên nhau. Vậy mà em rời xa chị lúc em đẹp nhất", chị Hà Nguyễn tâm sự.

Chị gái của Lâm Nguyễn chia sẻ cô đau lòng khi thấy em trai đau đớn trên giường bệnh ở ngày cuối đời.

"Bao nhiêu lần tôi chỉ muốn thay em trai chịu khổ đau em đã chịu. Nếu có kiếp sau, tôi lại muốn làm chị của Lâm, lo hết cho em, không để em chịu gánh nặng cơm áo gạo tiền. Giờ thì chị em tôi không còn xa nhau nữa, vì giờ thì lúc nào em cũng ở bên chị", chị Hà chia sẻ thêm.

Chị Hà Nguyễn chia sẻ Lâm Nguyễn đau đớn vào ngày cuối đời nhưng ra đi nhanh chóng. Chuyên gia trang điểm 32 tuổi kiên cường chiến đấu với bệnh tật đến phút cuối dù rất sợ hãi.

"Em tôi còn mộng tưởng về tương lai, với những món đồ trang điểm xinh đẹp đã mua nhưng chưa kịp sử dụng. Em tôi luôn giỏi và nỗ lực. Và hôm nay, em trai tôi đã không phải chịu nỗi đau đớn nào từ thể xác đến tinh thần nữa", chị Hà chia sẻ.

Trước đó, chị Hà Nguyễn gửi lời cảm tạ đến bạn bè, đồng nghiệp vì đã giúp đỡ Lâm Nguyễn ở ngày cuối đời: "Tôi xin thành thật cảm ơn mọi người luôn đồng hành cùng em tôi. Hôm nay ly biệt không gặp lại. Vì quá đau khổ mà em đã buông tay''.

Theo chia sẻ của beauty blogger Call Me Duy (người bạn đồng hành cùng Lâm Nguyễn gần 10 năm), chuyên gia trang điểm nhập viện điều trị bệnh phổi tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch ngày 8/5 trong tình trạng nguy kịch.

Ngày cuối đời của chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 32-2

Ngày cuối đời của chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 32-3

Chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn.

Lúc 10h27 tối 8/5, anh liên hệ gia đình thì hay tin Lâm Nguyễn hôn mê sâu. Phổi của Lâm Nguyễn không hoạt động, dẫn đến suy thận và tiên lượng xấu.

Đến sáng 9/5, bác sĩ để Lâm Nguyễn về nhà thở oxy. Anh qua đời vào buổi chiều cùng ngày.

Nhiều sao Việt như ca sĩ Jun Phạm, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, người mẫu Pông Chuẩn cùng nhiều chuyên gia trang điểm, nhà thiết kế, người mẫu chia buồn trước thông tin Lâm Nguyễn qua đời.

Lâm Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng Sơn Lâm, sinh năm 1992, quê Bà Rịa - Vũng Tàu. Anh là chuyên gia trang điểm, stylist quen thuộc trong giới giải trí. Ngoài ra, anh còn hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn Drag Queen với nghệ danh Rita.

Năm 2018, Lâm Nguyễn xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai và có nhiều chia sẻ xúc động về gia đình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ngay-cuoi-doi-cua-chuyen-gia-trang-diem-lam-nguyen-qua-doi-o-tuoi-32-post1635894.tpo

sao Việt qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.