Nhiều trường ở Hà Nội hạ điểm chuẩn vào lớp 10

Tối 15/7, Sở GD&ĐT Hà Nội vừa hạ điểm chuẩn vào lớp 10 của một số trường công lập năm học 2022-2023.

Với những trường THPT chuyên và không chuyên tuyển sinh trong các ngày 10-12/7 nhưng chưa đủ chỉ tiêu, Sở GD&ĐT Hà Nội đã họp và xem xét hạ điểm chuẩn để tuyển bổ sung học sinh. Cụ thể điểm chuẩn vào lớp 10 các trường hạ điểm chuẩn như sau:

Nhiều trường ở Hà Nội hạ điểm chuẩn vào lớp 10-1

Theo hướng dẫn của sở, khi hạ điểm chuẩn, nhà trường được nhận học sinh có nguyện vọng 2, 3 đủ điều kiện trúng tuyển bổ sung. Học sinh trúng tuyển bổ sung nguyện vọng 2 phải có điểm xét tuyển cao hơn điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung của trường ít nhất 1 điểm. Học sinh trúng tuyển bổ sung nguyện vọng 3 phải có điểm xét tuyển cao hơn điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung của trường ít nhất 2 điểm.

Điểm trúng tuyển bổ sung vào 3 trường chuyên như sau:

Nhiều trường ở Hà Nội hạ điểm chuẩn vào lớp 10-2

Ngoài ra, Hà Nội cũng công bố chỉ tiêu và điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 THPT đối với thí sinh diện F0 xét tuyển. Cụ thể như sau:

Nhiều trường ở Hà Nội hạ điểm chuẩn vào lớp 10-3

Nhiều trường ở Hà Nội hạ điểm chuẩn vào lớp 10-4

Theo Zing

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhieu-truong-o-ha-noi-ha-diem-chuan-vao-lop-10-post1336132.html

điểm thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.