- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Phát hiện vật thể lạ, một trường học ở Đà Nẵng bị phong tỏa
Đến 12h20 ngày 10/1, lực lượng công an đang phong tỏa khu vực Trường THPT Phan Châu Trinh, Đà Nẵng vì nghi ngờ có vật thể lạ.
Thông tin ban đầu, trưa 10/1, các lực lượng thuộc Công an TP Đà Nẵng bất ngờ phong tỏa đường Lê Lợi, đoạn ngay trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).
Lực lượng chức năng kiểm tra vật nghi ngờ tại cổng trường.
Ghi nhận tại hiện trường, đoạn đường dài khoảng 200m được lực lượng chức năng căng dây phong tỏa.
Bên trong, nhiều lực lượng gồm công an, quân sự đang tiến hành tháo dỡ một vật thể chưa xác định, được đặt trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh.
Trả lời VTC News, thầy giáo Nguyễn Quang Hưng, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Châu Trinh cho biết, vào trưa nay, nhân viên bảo vệ phát hiện một người đàn ông cầm hộp màu tối đứng rất lâu ở phía trước cổng trường phía đường Lê Lợi.
Lực lượng công an phong tỏa đường Lê Lợi đoạn qua Trường Phan Châu Trinh.
Do nghi ngờ, bảo vệ đến hỏi thì người đàn ông vội vứt hộp giấy rồi bỏ chạy. Nhận thấy có dấu hiệu nguy hiểm nên bảo vệ vội báo cáo lãnh đạo trường. Trường đã chủ động báo công an và quân đội đến để điều tra vụ việc.
Để đảm bảo an toàn cho học sinh toàn trường, Ban giám hiệu trường đã di dời tất cả học sinh đến nơi an toàn. Hiện khu vực cổng trường phía đường Lê Lợi đã được phong tỏa để điều tra, thầy Hưng cho biết.
Theo VTC
-
Giáo dục2 giờ trướcTheo quy định của pháp luật, việc đăng ký dự thi và dự thi vào lớp 10 THPT của học sinh là quyền của các em mà bất kỳ chủ thể nào cũng không được quyền tước bỏ. Dù vậy, nhiều năm nay, cứ trước kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Hà Nội, luôn có tình trạng phụ huynh nhiều em học lực trung bình hoặc yếu tố giáo viên, nhà trường cản trở các em dự thi.
-
Giáo dục13 giờ trướcSự việc xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Thị Diệu (quận 3 - TP HCM) trong tiết sinh hoạt chủ nhiệm của lớp 12A1. Giáo viên chủ nhiệm cho 6 học sinh đánh một bạn cùng lớp vì đi học muộn.
-
Giáo dục17 giờ trướcLãnh đạo Trường THCS Chu Văn An (TP Huế) vừa chia sẻ một số thông tin liên quan đến việc phụ huynh phản ánh nhà trường không công khai thu - chi quỹ hội phụ huynh.
-
Giáo dục17 giờ trướcTrưa 16-5, Sở GD-ĐT TP HCM chính thức điều chỉnh chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 ở 62 trường THPT, cụ thể tăng 5.535 chỉ tiêu tuyển sinh
-
Giáo dục23 giờ trướcLàm thủ tục cho con đăng ký xét tuyển vào lớp 10 và đã đóng lệ phí 1 triệu đồng, vị phụ huynh bất ngờ khi trường thông báo đợt xét tuyển không lấy thêm chỉ tiêu và không công bố điểm chuẩn.
-
Giáo dục23 giờ trướcTheo phản ánh của phụ huynh lớp 9 trường THCS Tiến Thịnh (huyện Mê Linh, Hà Nội), một số học sinh có lực học trung bình không nhận được phiếu dự tuyển lớp 10.
-
Giáo dục1 ngày trướcTrước thông tin 2 học sinh nghi nhảy cầu do bị nhà trường cấm thi vào lớp 10, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Tiên Du (Bắc Ninh) khẳng định, đây là tin đồn thất thiệt.
-
Giáo dục1 ngày trước3 ngày sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng thị trấn Lăng Cô vẫn chưa tìm thấy cháu bé bị mất tích khi được gửi ở điểm trông trẻ tự phát.
-
Giáo dục1 ngày trướcKhoảng 23.000 học sinh tốt nghiệp THCS không dự kỳ thi lớp 10 công lập năm nay, theo ước tính của Sở GD&ĐT. Vậy con số này nhiều hay ít?
-
Giáo dục1 ngày trướcCử tri Bình Dương phản ánh giáo viên TP Tân Uyên không được chi trả tiền lương dạy thêm giờ theo quy định.
-
Giáo dục1 ngày trướcHuyện ủy Bắc Hà ban hành Quyết định về việc thi hành kỷ luật khai trừ Đảng với Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Hoàng Thu Phố 1.
-
Giáo dục1 ngày trướcKhông ít các học sinh luyện thi CCNN chỉ để đủ điều kiện ưu tiên vào đại học, điều này làm mất đi ý nghĩa thực của các bài thi và cách tiếp cận học tập.