Quang Linh Vlogs và Thuỳ Tiên gặp nhau, nàng Hậu để lộ chi tiết thân thiết

Đây là lần đầu tiên cặp đôi gặp nhau sau khi Quang Linh về Việt Nam.

Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vốn là cặp đôi được cư dân mạng “đẩy thuyền” lâu nay. Ở thời điểm hiện tại, khi nam YouTuber về nước để thực hiện một số dự án thiện nguyện, fan của cặp đôi lại càng hăng hái gán ghép.

Không phụ sự mong đợi của dân tình, mới đây, Quang Linh đã đăng ảnh đi cà phê với Thuỳ Tiên sau khi về nước. Khoảnh khắc chung khung hình này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ mọi người, nhận về gần 50 nghìn lượt yêu thích chỉ sau nửa tiếng đăng tải.

Quang Linh Vlogs và Thuỳ Tiên gặp nhau, nàng Hậu để lộ chi tiết thân thiết-1

Hình ảnh được Quang Linh chia sẻ

Trong hình ảnh này, Thuỳ Tiên và Quang Linh đều ăn mặc rất giản dị. Đặc biệt netizen còn để ý đến chi tiết nàng Hậu gần như để mặt mộc đi gặp Quang Linh. Nhiều người cho rằng chỉ có mối quan hệ thân thiết lắm thì con gái mới thoải mái như vậy.

Một số bình luận mà cư dân mạng dành cho cặp đôi:

- Thuỳ Tiên đi gặp Quang Linh để mặt mộc luôn trời. Kiểu này là thường xuyên facetime mặt mộc rồi nên không còn ngại gì nữa.

- Mặc đồ bình dị mặt mộc cho giống nhau đây mà.

- Đúng kiểu quen nhẵn mặt rồi không còn gì để giấu giếm nữa nha. Thuyền này ai mà xuống là không còn chỗ để lên lại đâu.

- Bọn họ gặp nhau người rung động nhất là chúng tôi!

Quang Linh Vlogs và Thuỳ Tiên gặp nhau, nàng Hậu để lộ chi tiết thân thiết-2

Một khoảnh khác trong buổi hẹn của team Quang Linh và Thuỳ Tiên

Được biết Quang Linh và Thuỳ Tiên gặp nhau lần đầu tiên vào đầu năm 2022 khi cùng tham gia quảng cáo cho 1 nhãn hàng. Sau đó cặp đôi có cơ hội hợp tác trong công việc và công tác thiện nguyện. Thuỳ Tiên còn sang tận châu Phi để cùng team Quang Linh xây giếng, đem nước sạch về bản làng. Ở Việt Nam, cặp đôi cùng nhau xây trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa.

Ngay từ thời gian đầu, Quang Linh và Thuỳ Tiên đã nhận về rất nhiều sự khen ngợi, thích thú từ mọi người bởi lẽ cả 2 đều cực kỳ dễ thương, tốt bụng. Đến hiện tại cư dân mạng vẫn đang miệt mài gán ghép, mong họ cho nhau cơ hội tìm hiểu, tiến tới mối quan hệ xa hơn.

 

Theo Phụ Nữ Thủ Đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/quang-linh-vlogs-va-thuy-tien-gap-nhau-nang-hau-de-lo-chi-tiet-than-thiet-193230808171417422.htm

Quang Linh Vlogs

Thuỳ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.