Tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam lộ công đoạn sản xuất các video clip nhưng có một điểm khiến nhiều người trầm trồ

Tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam có niềm "đam mê" làm Youtuber, bộc lộ tài năng khiến nhiều người bất ngờ.

Huỳnh Hằng Hữu (2012) được mọi người biết đến như một "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt khi là con của ông bà chủ khu du lịch Đại Nam. Cậu bé nổi tiếng vì còn nhỏ tuổi nhưng được bố mẹ cho kế thừa khối tài sản khổng lồ ở Bình Dương.

Cậu bé này sớm thể hiện "niềm đam mê" khi tự lập kênh Youtube mang tên mình và tự sản xuất video clip. Hiện tại, kênh Youtube của cậu bé đạt hơn 35 nghìn lượt theo dõi dù các video clip chưa có nhiều nội dung đặc biệt.

Tuy nhiên, dân tình lại được dịp trầm trồ hơn khi nhìn thấy video clip ghi lại quá trình cậu bé sử dụng và cài đặt máy tính một cách thành thạo và chuyên nghiệp.

Tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam tự thực hiện thao tác livestream khiến nhiều người trầm trồ.

Cụ thể, cậu bé từng khiến nhiều người kinh ngạc khi tự thực hiện livestream trên kênh Youtube của mình, thao tác trên máy tính rất thành thạo và chuyên nghiệp. Đặc biệt là toàn bộ giao diện máy tính đều sử dụng bằng tiếng Anh. Ngoài ra, cậu cũng tự mày mò tìm hiểu cách livestream với lịch sử nội dung tìm kiếm và xem các video hướng dẫn của người nước ngoài.

Dân mạng dành cơn mưa lời khen khi chứng kiện sự thông minh và nhanh nhạy của cậu bé "tỷ lệ thuận" với khối tài sản mà cậu sở hữu.

Tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam lộ công đoạn sản xuất các video clip nhưng có một điểm khiến nhiều người trầm trồ-1

Tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam lộ công đoạn sản xuất các video clip nhưng có một điểm khiến nhiều người trầm trồ-2

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

 


YouTube


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.