Vì sao "thuyền" Thuỳ Tiên - Quang Linh Vlogs khó thành?

Dù yêu thích cặp đôi Quang Linh và Thuỳ Tiên nhưng nhiều người thừa nhận chỉ "đẩy thuyền" vì đam mê chứ không nghĩ sẽ thành công.

YouTuber Quang Linh và Hoa hậu Thuỳ Tiên đang là cặp đôi được cư dân mạng “đẩy thuyền” nhiệt tình nhất ở thời điểm hiện tại. Cặp đôi đồng hành trong một chiến dịch thiện nguyện ở Hà Giang nên càng được mọi người theo dõi sát sao.

Đây cũng là lý do mà mỗi hình ảnh, clip có mặt nam YouTuber và nàng Hậu đều thu hút sự chú ý từ dân tình. Hội “đẩy thuyền” hăng hái soi hint, tìm kiếm những hành động đặc biệt mà cả hai dành cho nhau.

Vì sao thuyền Thuỳ Tiên - Quang Linh Vlogs khó thành?-1

Quang Linh và Thuỳ Tiên khi nàng Hậu sang châu Phi

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã có phần hụt hẫng khi bắt gặp một khoảnh khắc của Quang Linh và Thuỳ Tiên do team qua đường ghi lại. Trong clip này, Thuỳ Tiên chủ động đẩy Tiến Nguyễn - một thành viên team châu Phi vào ngồi giữa, chọn vị trí ngồi cách xa Quang Linh nhất có thể.

Vì sao thuyền Thuỳ Tiên - Quang Linh Vlogs khó thành?-2

Thuỳ Tiên đẩy Tiến Nguyễn vào giữa để ngồi hẳn bên ngoài (Nguồn: Tkảo Bông)

Vì sao thuyền Thuỳ Tiên - Quang Linh Vlogs khó thành?-3

Cặp đôi ngồi khá xa nhau

Sau khi clip được lan truyền trên MXH, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận cho rằng cặp đôi có khoảng cách hơn so với trước đây. Nhiều người cũng xác định “đẩy thuyền” vì thích thôi còn ngay từ đầu đã biết rằng Quang Linh và Thuỳ Tiên khó thành đôi.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Cũng muốn 2 em ấy thành đôi lắm nhưng khi xem video này thì mình nghĩ Tiên đã có người yêu rồi.

- Tui nghĩ họ bắt đầu có khoảng cách, khác trước so với hồi Tiên với Linh bên Angola. Hồi đó thấy Tiên trêu chọc gần gũi Linh hơn.

- Đúng khoảnh khắc này làm mình buồn nhất buổi live hôm qua và và dần vơi hy vọng. Chỉ mong 2 người đều vui vẻ, hạnh phúc thôi.

- 2 bạn giản dị rất đáng yêu. Biết là sẽ không thành đôi nhưng chúc 2 bạn trẻ luôn vui vẻ và lạc quan.

- Đôi này ngay từ đầu mình đã biết kết quả là không đến được với nhau rồi. Tiên cũng tốt nhưng hai thế giới của hai người khác nhau. Vẫn thích Linh sau này lấy người bình thường.

- Hai bạn mỗi bạn 1 sứ mệnh với những mục tiêu khác nhau, tình yêu với 2 bạn nhiều khi không thể lớn hơn mục tiêu của họ nhưng mà những lúc 2 bạn đồng hành thế này quý giá ghê.

Trước đây, Thuỳ Tiên cũng nhiều lần làm rõ mối quan hệ của mình và Quang Linh, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Tuy nhiên nhiều người vẫn không ngừng bày tỏ sự yêu quý với Quang Linh và Thuỳ Tiên, “đẩy thuyền” bất chấp.

 

 

Theo Phụ nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vi-sao-thuyen-thuy-tien-quang-linh-vlogs-kho-thanh-193230810193922665.htm

Quang Linh Vlogs

Thuỳ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.