Trên ban công có 3 “bảo bối”, Thần Tài ghé thăm thường xuyên, chẳng trách nhà giàu hay đặt

Khi bài trí ban công không nên tùy tiện kẻo ảnh hưởng đến phong thủy, tài vận của cả nhà.

Ban công là nơi rất quan trọng trong ngôi nhà, bởi đây là nơi đón nhiều ánh nắng nhất, đặc biệt là với những ngôi nhà chung cư. Tuy nhiên đây cũng là nơi chịu nhiều gió mưa, vì vậy khi bài trí vật dụng ở ban công cũng phải chú ý, nếu không sẽ khiến món đồ đó nhanh hỏng hóc.

Không những vậy, đặt gì ở ban công cũng ảnh hưởng tới yếu tố phong thủy của cả ngôi nhà. Có những thứ đặt ở ban công sẽ mang đến xui xẻo cho gia chủ, ảnh hưởng tài khí, vận may của các thành viên trong gia đình. Thế nhưng có những thứ đặt ở ban công lại có thể kích hoạt tài lộc, mang đến tiền tài và những điều may mắn cho gia chủ. 

Trồng cây kim tiền ở ban công

Trên ban công có 3 bảo bối”, Thần Tài ghé thăm thường xuyên, chẳng trách nhà giàu hay đặt-1

Cây kim tiền mọc thành bụi, lá mọc đối xứng nhau như những chuỗi tiền xu cổ ngày xưa. Thân dày và mập mạp, lá xanh quanh năm, dễ trồng và có sức sống mãnh liệt.

Theo phong thủy, cây kim tiền có thể hấp thụ nguồn năng lượng “vàng” từ bên ngoài, mang tài lộc vào nhà nên nhiều gia đình thường trồng cây kim trên ban công để đón điềm lành, tăng vượng khí cho gia chủ. Đặc biệt khi cây kim tiền ra hoa đại diện vận may của gia chủ ngày càng phát, tiền tài, lợi lộc, may mắn ngày càng nhiều.

Cây kim tiền ưa ánh sáng tán xạ, sợ nắng gắt nên khi đặt ở ban công bạn nên chú ý, tránh để cây tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Trong quá trình bảo dưỡng, mỗi tháng tưới đẫm nước một lần là được, ngoài ra nên tưới phun sương 1-2 lần/tuần để đất đủ ẩm là được. 

Đặt đá Thái Sơn ở ban công

Trên ban công có 3 bảo bối”, Thần Tài ghé thăm thường xuyên, chẳng trách nhà giàu hay đặt-2

Môi trường bên ngoài ban công hay thay đổi, nếu xử lý không đúng cách thì tà khí bên ngoài có thể xâm nhập vào trong nhà, ảnh hưởng đến dương khí của gia đình, phá hoại tài vận của gia đình. Đừng lo lắng, nếu gia đạo bất an, gần đây bạn đang gặp nhiều rắc rối và những chuyện không may thì bạn có thể đặt một viên đá Thái Sơn ở ban công. 

Đây là một tảng đá nguyên khối, với nhiều hình dáng khác nhau như hình tròn, hình trụ, hình ngọn núi… Tảng đá này hoạt động như một chiếc gương bát quái, có tác dụng loại trừ tà khí, chống đỡ lại những đe dọa từ bên ngoài, giúp gia đạo bình an, mang may mắn đến cho gia chủ. 

Đặt rùa đồng ở ban công

Trên ban công có 3 bảo bối”, Thần Tài ghé thăm thường xuyên, chẳng trách nhà giàu hay đặt-3

Trong phong thủy, rùa được biết đến là một trong tứ linh thần thú trấn giữ bốn phương, tứ linh đó là: Long, Lân, Quy, Phụng. Loài vật này tượng trưng cho sức khỏe, sự trường thọ và gắn liền với ý nghĩa ham học, thi cử đỗ đạt.

Đặt một con rùa đồng ở ban công có thể giúp gia đình trấn trạch, chống lại sát khí và giảm tai họa đến các thành viên trong gia đình. Đặt ở nền móng nhà để giữ cho gia chủ bình an, may mắn, làm việc gì cũng hanh thông. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Thời báo văn học nghệ thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/tren-ban-cong-co-3-bao-boi-than-tai-ghe-tham-thuong-xuyen-chang-trach-nha-giau-hay-dat-c59a31808.html

phong thủy nhà ở

ban công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.