Tháng 12 âm: Sao tốt lành vào cửa, 4 tuổi vận may dồi dào, tài lộc tăng đột biến

Sang tháng 12 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, phú quý sang giàu.

Tuổi Dậu

Tháng 12 âm: Sao tốt lành vào cửa, 4 tuổi vận may dồi dào, tài lộc tăng đột biến-1

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Dậu đa phần đều mang tính cách mạnh mẽ, cần mẫn, năng động và nhiệt tình trong công việc. Họ sống hòa đồng, có nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.

Do đó, phần lớn những người tuổi Dậu đều có rất nhiều bạn bè, sự nghiệp vững chắc và được giúp đỡ trong công việc lẫn cuộc sống.

Con giáp tuổi Dậu có sự nhạy bén trong kinh doanh. Họ luôn phát hiện ra các cơ hội trước người khác. Việc đi trước người khác một bước giúp họ thành công hơn trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Tháng 12 Âm lịch, người tuổi Dậu có Thần Tài ghé thăm.

Công việc kinh doanh của họ nhờ đó mà khởi sắc bất ngờ. Nếu làm kinh doanh, con giáp này sẽ phát tài phát lộc, hưởng phúc trời ban.

Nhờ nhanh nhạy, họ tìm được nguồn hàng tốt, được nhiều khách hàng ủng hộ. Con giáp tuổi Dậu buôn may bán đắt, tất toán nợ nần, thu hái bộn tiền, đón Tết đủ đầy, no ấm.

Tuổi Ngọ 

Tháng 12 âm: Sao tốt lành vào cửa, 4 tuổi vận may dồi dào, tài lộc tăng đột biến-2

Tháng âm cuối cùng của năm 2023 này, những người tuổi Ngọ có số ăn nên làm ra, vận trình phát triển khá tốt. 

Bản mệnh được hưởng thành quả từ những công sức đã bỏ từ thời điểm trước đó. Khoản tiền mà con giáp này kiếm được có xu hướng tăng lên, giúp giải quyết các vấn đề tài chính cũng như tạo ra khoản tích lũy vững chắc cho tương lai.

Với những người làm ăn, kinh doanh nên tham gia đầu tư để nhận cơ hội kiếm tiền lớn. Tuy nhiên, bản mệnh cần quan sát tỉ mỉ và đưa ra những quyết định hợp lý, tránh vội vàng hấp tấp.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có khí chất. Dù làm bất cứ công việc nào, họ luôn để lại dấu ấn cá nhân đậm nét và được bạn bè, đồng nghiệp yêu thương. Con giáp này phóng khoáng, không tính toán chuyện tiền nong, họ nổi tiếng chơi đẹp và có rất nhiều mối quan hệ xã giao ngoài xã hội.

Người tuổi Dần thông minh bẩm sinh, làm việc gì cũng có sự tính toán chu đáo và bài bản. Họ vượt xa những kỳ vọng của người thân đặt cho mình, họ thành công ngoài mong đợi và luôn biết cách đối nhân xử thế, thu phục được lòng người.

Tháng 12 Âm lịch, người tuổi Dần hưởng lộc Phật Bà ban xuống. Họ phất lên nhanh chóng, công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, thu nhập dồi dào mỗi ngày. Con giáp này tích lũy nhiều tiền bạc và luôn tự làm mới cuộc sống của bản thân. Họ dành nhiều thời gian cho mình hơn, những sở thích cá nhân cũng được chú trọng hơn. Tuổi Dần sống những ngày tháng thảnh thơi và an nhàn, đón Tết to nhất vùng.

Tuổi Mùi

Tháng 12 âm: Sao tốt lành vào cửa, 4 tuổi vận may dồi dào, tài lộc tăng đột biến-3

Ở những ngày cuối cùng của năm, vận đỏ sẽ gõ cửa những người tuổi Mùi nhờ có cát tinh trợ giúp. Theo tử vi dự báo, con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui tích cực cả trong công việc lẫn phương diện tài chính.

Cụ thể trong công việc, bản mệnh này sẽ hoàn thành tốt việc được giao nên ghi điểm trong mắt cấp trên. Từ đó, họ có thể có cơ hội được tăng lương hoặc thăng chức trong dịp cuối năm. Tuy nhiên, mức độ tăng tiến và tài lộc của tuổi Mùi cũng đi kèm thách thức nên con giáp này đừng vội ngủ quên trong chiến thắng mà quá lơ là, chểnh mảng. Thời gian tới, con giáp này hãy làm việc với tâm thế cởi mở, ham học hỏi, đồng thời nên cẩn trọng trong mọi bước tiến bởi sẽ có tiểu nhân xung quanh quấy phá.

Tuổi Mùi làm kinh doanh sẽ gặp thời trong tháng này, họ sẽ chốt được nhiều đơn hàng, có nhiều khách hàng thân thiết. Nhờ buôn bán có tài, có tâm nên con giáp này có thể thu tiền về đầy túi, đón Tết đủ đầy. Nếu có mối làm ăn mới, tuổi Mùi nên tìm hiểu kỹ về đối phương và có những tính toán chắc chắn trước khi tiến hành hợp tác để tránh những rủi ro.

Theo tử vi, mọi thứ tuổi Mùi làm trong thời gian này đều suôn sẻ. Nếu kế hoạch hay mục tiêu nằm trong tầm kiểm soát của họ thì kết quả thu về càng được như ý. Tuy nhiên đừng quá lao lực mà quên đi việc quan tâm đến sức khỏe của mình.

Thông tin trong bài chi mang tính tham khảo

Theo Giaitri.thoibaovhnt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thang-12-am-sao-tot-lanh-vao-cua-4-tuoi-van-may-doi-dao-tai-loc-tang-dot-bien-779848.html

tuổi Dậu

tuổi Ngọ

tuổi Mùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.