Angelina Jolie và Brad Pitt có 3 người con nuôi nhưng tại sao cậu con trai người Việt - Pax Thiên lại nổi tiếng nhất?

Theo truyền thông Hollywood, trong số các con nhà Angelina Jolie và Brad Pitt thì độ nổi tiếng của Pax Thiên không thua kém gì Shiloh.

Trong "Mr and Mrs. Smith", bộ phim se duyên cho Brad Pitt - Angelina Jolie từng có câu thoại rằng: "Anh nghĩ chuyện này sẽ kết thúc êm đẹp sao? Những cái kết có hậu chỉ là câu chuyện chưa kết thúc mà thôi".

Và có lẽ tình yêu của Brad Pitt và Angelina Jolie cũng vậy.

Angelina Jolie và Brad Pitt có 3 người con nuôi nhưng tại sao cậu con trai người Việt - Pax Thiên lại nổi tiếng nhất?-1

Chắc hẳn họ cũng không nghĩ đến cái kết rằng thời gian tranh chấp ly hôn còn dài hơn cả thời gian họ là vợ chồng. Chuyện tình từng được xem là kim cương báu vật của Hollywood đầy rẫy nhưng sự đổi thay bỗng trở thành cuộc toan tính của 2 kẻ tham lam, giành nhau từng mảnh đất, từng trang trại...

Ai sẽ là người tổn thương nhất sau những cuộc tranh chấp? Chắc hẳn là những đứa trẻ, những đứa bé bị buộc phải "chọn phe" trong cuộc chiến kim tiền của cha mẹ.

Và trong câu chuyện này, Pax Thiên - cậu con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo dư luận.

Angelina Jolie và Brad Pitt có 3 người con nuôi nhưng tại sao cậu con trai người Việt - Pax Thiên lại nổi tiếng nhất?-2

Theo truyền thông Hollywood, trong 6 người con của Angelina Jolie và Brad Pitt thì Pax Thiên và Shiloh - cô con gái ruột của cặp đôi là nhận được sự chú ý nhiều nhất của các tay săn ảnh. Sự nổi tiếng của Shiloh thì có lẽ không có gì bàn cãi bởi cô bé là con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt. Trong khi đó, Pax Thiên là con nuôi cuối cùng mà Angelina Jolie và Brad Pitt nhận.

Theo phân tích của truyền thông, sở dĩ Pax Thiên nhận được nhiều sự chú ý là do mối liên hệ đặt biệt của cậu bé cùng bố mẹ.

Từ nhỏ, so với 2 người anh chị nuôi là Maddox, Zahara thì Pax Thiên thường được Brad Pitt và Angelina Jolie bồng trên tay mỗi khi di chuyển. Theo chia sẻ, nguyên nhân là do thời điểm đó cậu bé Pax Thiên rất nhút nhát và sợ đám đông. Trong khi các anh chị khác đều đã quen thuộc với ống kính thì Pax Thiên thường cảm thấy vô cùng khó chịu trước sự săn đuổi của truyền thông. Thời ấu thơ, Pax thường tỏ ra cáu kỉnh và khó chịu mỗi khi gặp phóng viên.

Angelina Jolie và Brad Pitt có 3 người con nuôi nhưng tại sao cậu con trai người Việt - Pax Thiên lại nổi tiếng nhất?-3

Nên để trấn an con trai, Brad Pitt và Angelina Jolie thường xuyên thay nhau bế Pax Thiên để cậu bé quen với sự săn đuổi của các tay săn ảnh.

Có vẻ tính cách này của Pax Thiên khiến Angelina Jolie cảm thấy rằng đứa con trai này rất giống mình của quá khứ. Pax Thiên được Jolie mô tả là "đứa trẻ hoang dại nhất".

Do thân cận từ nhỏ với ba mẹ nên sau này khi lớn lên Pax Thiên cũng có mối liên hệ mật thiết với Brad Pitt và Angelina Jolie.

Sau này, khi Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn, truyền thông cũng dành nhiều giấy mực để khai thác các câu chuyện xung quanh Pax Thiên. Sau khi bố mẹ ly hôn, so với những đứa con khác thì người ta nhìn thấy Pax Thiên xuất hiện bên Angelina Jolie nhiều hơn.

Angelina Jolie và Brad Pitt có 3 người con nuôi nhưng tại sao cậu con trai người Việt - Pax Thiên lại nổi tiếng nhất?-4

Angelina từng chia sẻ: "Pax thích nhường nhịn và vui chơi với các em. Lúc nào Pax cũng chăm lo cho các em như người anh lớn sẵn sàng bảo vệ em mình. Từ một đứa bé không thích bị đeo bám nhưng Pax lúc nào cũng dõi mắt theo các em và khi ra đường cũng nắm chặt tay các em như sợ bị lạc vậy".

Theo Angelina Jolie, dù không phải anh cả nhưng Pax Thiên lại rất điềm tĩnh và rất bảo vệ người thân. Có thể thấy, sau vụ ly hôn của bố mẹ, Pax Thiên lựa chọn đứng về phía mẹ 1 cách vô điều kiện. Cuối năm 2023, tờ Pagesix đưa tin Pax Thiên lộ tài khoản riêng tư và đăng bài về Brad Pitt nhân Ngày của cha năm 2020.

Angelina Jolie và Brad Pitt có 3 người con nuôi nhưng tại sao cậu con trai người Việt - Pax Thiên lại nổi tiếng nhất?-5

Cụ thể, con nuôi gốc Việt viết: "Chúc mừng Ngày của Cha nhé, gã khốn đẳng cấp thế giới! Cha hết lần này đến lần khác chứng minh mình là kẻ đáng khinh và tồi tệ. Cha không hề quan tâm tới 4 người con nhỏ tuổi nhất nhà lúc đó phải run lên vì sợ hãi trước mặt ông (Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne). Sau đó, tờ Daily dẫn nguồn tin thân cận với Brad Pitt khẳng định ông buồn lòng và tổn thương nặng sau câu nói của con trai. Dù thực hư của chuyện này thế nào không ai biết nhưng có vẻ như mối quan hệ của Pax Thiên và Brad Pitt đã đi vào ngõ cụt.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/angelina-jolie-va-brad-pitt-co-3-nguoi-con-nuoi-nhung-tai-sao-cau-con-trai-nguoi-viet-pax-thien-lai-noi-tieng-nhat-d308494.html

Angelina Jolie


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.