Con gái của NSND Công Lý với vợ đầu tiết lộ lý do ghét bố suốt nhiều năm

Thục Anh - con gái lớn của NSND với vợ đầu - BTV Thục Khuê của Đài truyền hình Việt Nam cho biết, cô từng ghét bố vì nghĩ bố đã bỏ rơi hai mẹ con.

Nguyễn Công Thục Anh, sinh năm 2001 là con gái đầu lớn của NSND Công Lý với người vợ đầu là BTV Ban Văn nghệ, Đài truyền hình Việt Nam.

Con gái NSND Công Lý vừa tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội chuyên ngành Đạo diễn điện ảnh và hiện đang làm trợ lý sản xuất, thư ký đoàn phim cho Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC.

Mới đây, Thục Anh ra mắt công chúng bộ phim tài liệu mang tên "Có một chòm sao". Đây là phim tốt nghiệp của con gái Công Lý và làm về chính "cô Đẩu".

Qua bộ phim tài liệu này, người ta thấy một Công Lý rất khác qua chính góc nhìn của con gái với những ký ức chạy dài từ những ngày thơ bé tới hiện tại.

Con gái của NSND Công Lý với vợ đầu tiết lộ lý do ghét bố suốt nhiều năm-1

Con gái của NSND Công Lý với vợ đầu tiết lộ lý do ghét bố suốt nhiều năm-2

Thục Anh và mẹ hồi nhỏ.

Trong phim, con gái NSND Công Lý chia sẻ rằng, cô từng rất ghét bố vì nghĩ rằng, bố đã bỏ rơi hai mẹ con.

NSND Công Lý và vợ đầu – Thục Khuê ly hôn nhau khi Thục Anh mới 1 tuổi. Cô bé sống với mẹ nên rất ít khi gặp bố. Trong khi mẹ ở vậy nuôi mình thì bố Công Lý lại có gia đình mới. Bởi NSND Công Lý bận rộn nên trong những ngày thơ bé, Thục Anh ít cảm nhận được tình cảm của bố.

Có những khi để gặp bố, cô bé phải mang cả bài vở theo bố ra quán nhậu vì bố tụ tập bạn bè. Cô bé lớn lên với suy nghĩ, bố bỏ quên mình.

Nhưng càng lớn Thục Anh càng hiểu rằng, bố tuy nghiêm khắc, ít nói và không quen thể hiện tình cảm bằng những lời hoa mỹ nhưng luôn giàu tình thương với gia đình, con cái.

Con gái của NSND Công Lý với vợ đầu tiết lộ lý do ghét bố suốt nhiều năm-3

Con gái của NSND Công Lý với vợ đầu tiết lộ lý do ghét bố suốt nhiều năm-4

Những hình ảnh đẹp mà Thục Anh chia sẻ trong phim. Buổi sinh nhật bên bố và em trai cùng bố khác mẹ được Thục Anh đưa vào phim.

Con gái của NSND Công Lý với vợ đầu tiết lộ lý do ghét bố suốt nhiều năm-5

Con gái của NSND Công Lý với vợ đầu tiết lộ lý do ghét bố suốt nhiều năm-6

Sau này lớn, Thục Anh ngày càng thương bố Công Lý hơn và tình cảm cha con ngày càng gắn kết.

Mãi đến khi NSND Công Lý bị đột quỵ, thấy bố không còn vẻ mạnh mẽ thường ngày mà thay vào đó là hình ảnh bố ứa nước mắt khi nhìn thấy con gái, Thục Anh mới nhận ra mình thương bố rất nhiều, nhiều hơn cả những gì cô tưởng.

Con gái NSND Công Lý chia sẻ trong thước phim tài liệu: "Tôi nhận ra yêu bố hơn mình tưởng và sợ mất bố thế nào. Tôi khao khát được nghe giọng bố trên sân khấu, được nghe bố mắng, được nhìn thấy bố trên tivi, được cùng bố ngồi trong quán nhậu như hồi bé".

Thục Anh cũng tiết lộ, 1 năm sau khi lành bệnh, NSND Công Lý mới chịu ra đường, đi cafe cùng con gái. Thục Anh cũng cho biết thêm, dù lúc đầu không chịu hợp tác để con làm phim về mình nhưng khi xem phim do con làm, NSND Công Lý đã không giấu được xúc động và tự hào.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-cua-nsnd-cong-ly-voi-vo-au-tiet-lo-ly-do-ghet-bo-suot-nhieu-nam-a421767.html

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.