Lễ cưới tại quê của diễn viên Ngọc Huyền

Diễn viên Ngọc Huyền mặc trang phục cưới chất liệu ren thanh lịch với tùng váy nạm đá trong hôn lễ tại quê nhà ở Nam Định.

Lễ cưới tại quê của diễn viên Ngọc Huyền-1
Ngọc Huyền bên chồng kém tuổi. Ảnh: Lê Chí Linh.

Ngày 19/1, diễn viên Ngọc Huyền tổ chức lễ cưới tại nhà riêng ở Nam Định. Nữ diễn viên Thương ngày nắng về chọn mẫu váy cưới kín đáo, thanh lịch, có phần tay dài bằng ren in hoa nổi. Mẫu thiết kế ball gown (váy cưới có thiết kế xòe rộng) với tùng váy được nạm đá cùng kỹ thuật cắt laser tạo độ bồng bềnh, thướt tha. Đây là chiếc váy được thiết kế riêng cho cô dâu, có gắn hàng nghìn viên pha lê. Ngọc Huyền rạng rỡ với khăn voan đội đầu hình cánh hoa duyên dáng.

Ngọc Huyền cho biết lễ đón dâu và cử hành nghi lễ tại nhà trai ở Hà Nội vào ngày 20/1. Tối cùng ngày, cô dâu - chú rể tổ chức tiệc cưới đãi khách ở Long Biên, Hà Nội. Buổi lễ dự kiến có sự tham gia của đông đảo đồng nghiệp thân thiết với cô dâu.

Lễ cưới tại quê của diễn viên Ngọc Huyền-2
Hình ảnh Ngọc Huyền trong lễ cưới ngày 19/1 tại Nam Định. Ảnh: NVCC.

Ở hôn lễ tối 20/1, Ngọc Huyền sẽ mặc 2 mẫu váy cưới khác nhau. Một trong số 2 thiết kế làm bằng chất liệu ren alencon được nhập từ Pháp, mang màu sắc cổ điển. Nữ diễn viên đang trải qua những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc.

Trước đó, Ngọc Huyền tổ chức lễ ăn hỏi từ 16/1. Chồng của nữ diễn viên là Duy Minh, sinh năm 2000, cháu của NSƯT Chí Trung, vừa du học Australia và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Những ngày qua, Ngọc Huyền chia sẻ nhiều khoảnh khắc thân mật bên chồng. Họ thực hiện nhiều bộ hình cưới khác nhau, một trong số đó được thực hiện tại khu phố cổ Hà Nội với trang phục áo dài truyền thống.

Ngọc Huyền chia sẻ chồng cô là người chín chắn, trưởng thành dù ít tuổi hơn nữ diễn viên. Hai người có nhiều điểm chung và cùng nhau động viên, nỗ lực để xây dựng sự nghiệp.

“Trước đây, tôi không bao giờ tin vào tình yêu qua mạng. Nhưng rồi mọi thứ đến như một duyên phận. Cái gì không ngờ nhất sẽ tới một cách bất ngờ. Chồng tôi du học mới về nước nên cả hai đang cùng đi làm, phát triển sự nghiệp. Chúng tôi tin tưởng, thương yêu nhau nên đi đến quyết định kết hôn”, Ngọc Huyền nói với Tri thức - Znews về mối tình với Duy Minh.

Theo Tạp chí Tri Thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/le-cuoi-tai-que-cua-dien-vien-ngoc-huyen-post1455887.html

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.