Tâm nguyện cuối cùng của Lâm Nguyễn vào 3 ngày trước khi qua đời

Chị gái Lâm Nguyễn bật khóc nghẹn ngào, tiết lộ ước muốn mãi mãi dang dở của em trai.

Lâm Nguyễn (Người ấy là ai) ra đi ở tuổi 31, để lại nhiều ước mơ và dự định còn chưa kịp thực hiện. Căn nhà trong con hẻm nhỏ tại Quận 4, TP.HCM phủ không khí đau thương khi nhắc đến người quá cố. Là người đồng hành cùng em trai trong quá trình điều trị bệnh đến những ngày cuối đời, chị gái của nam chuyên gia trang điểm không giấu được giọt nước mắt xót xa.

Chia sẻ với chúng tôi, chị gái cho biết vào 3 ngày trước khi qua đời, Lâm Nguyễn bày tỏ nguyện vọng muốn sau khi khỏi bệnh sẽ dọn về sống chung với gia đình. Anh đã dọn ra riêng tự lập từ năm 15 tuổi nên hy vọng sau này sẽ được trở về cạnh người thân để cảm nhận tình cảm gia đình. Thế nhưng, chỉ vài ngày sau khi bày tỏ mong muốn này, Lâm Nguyễn đã qua đời.

 

Tâm nguyện cuối cùng của Lâm Nguyễn vào 3 ngày trước khi qua đời-1
Lâm Nguyễn từng hy vọng được khỏi bệnh, xuất viện để về sống cùng gia đình sau hơn 15 năm dọn ra riêng

Chị gái cho biết khi bệnh tình chuyển biến nặng, Lâm Nguyễn cũng không muốn chuyển viện vì sợ làm phiền đến những người xung quanh. "Tôi đút cho Lâm ăn trưa, đến 2 giờ chiều là Lâm ngất lịm đi và 3 hôm sau là mất. Thậm chí Lâm không muốn chuyển viện vì sợ không mang lại kết quả khả thi mà còn tốn chi phí. Lâm sống tự lập từ bé nên chuyện gì cũng không muốn phiền đến ai", chị gái nói nghẹn ngào chia sẻ.

Lâm Nguyễn còn tự chuẩn bị chi phí lo hậu sự cho chính mình, anh đưa một bộ trang sức đắt tiền cho trợ lý và dặn dò hãy bán nó để lấy tiền. Tuy nhiên, gia đình quyết định giữ lại bộ trang sức như kỷ vật của người quá cố.

Tâm nguyện cuối cùng của Lâm Nguyễn vào 3 ngày trước khi qua đời-2
Lâm Nguyễn còn chuẩn bị tiền lo cho hậu sự chính mình

Chị gái tiết lộ Lâm Nguyễn đã chịu nhiều đau đớn trong những ngày cuối đời: "Em đã rời xa tôi lúc em đẹp nhất, để lại trong ký ức mọi người sự xinh đẹp của em. Tôi đi với em đoạn đường cuối cùng này, xót xa nhìn em đau đớn trên giường bệnh. Bao nhiêu lần tôi chỉ mong muốn thay em chịu hết nhưng đau khổ mà em phải chịu. Em tôi còn mộng tưởng về tương lai, với những món đồ trang điểm xinh đẹp đã mua nhưng chưa kịp sử dụng. Em tôi luôn giỏi và nỗ lực. Và hôm nay, em trai tôi đã không phải chịu nỗi đau đớn nào từ thể xác đến tinh thần nữa".

Gia đình cho hay nam chuyên gia trang điểm có tiền sử bệnh hen suyễn, thời gian gần đây anh liên tục đi công tác nước ngoài, thay đổi thời tiết thất thường nên sức khỏe bị ảnh hưởng. Anh trải qua giai đoạn mệt mỏi do suy nhược cơ thể, không ngủ được do trái múi giờ. Ngoài ra, Lâm có thói quen tắm đêm, lâu dần dẫn đến phổi bị ảnh hưởng. "Lâm có tắm đêm nhiều dẫn đến lạnh phổi, bị cảm rất lâu không khỏi, sốt về đêm rất nhiều. Gần đây nhất Lâm đi khám và được thông báo là hô hấp cấp, viêm phổi cấp tính, suy thận. Dù gia đình và các bác sĩ cố gắng cứu chữa nhưng Lâm không thể vượt qua được", người này cho hay.

Tâm nguyện cuối cùng của Lâm Nguyễn vào 3 ngày trước khi qua đời-3Tâm nguyện cuối cùng của Lâm Nguyễn vào 3 ngày trước khi qua đời-4
Người thân Lâm Nguyễn khóc nghẹn, giọt nước mắt của "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh" gây xúc động


Trước khi qua đời, Lâm Nguyễn đã viết một bức thư thay cho lời vĩnh biệt gia đình, bạn bè: "Cám ơn mọi người vì đã tin tưởng book em trong suốt mười mấy năm qua. Cám ơn anh Isaac, S.T, Will và cả anh Jun nữa, và rất rất nhiều anh chị em từ model, diễn viên và cả Kid nữa. Tiếp theo là cám ơn mẹ cha và cả nhà đã cho con một cuộc sống này. Mặc dù con là đứa ương bướng. Cám ơn tới đây thì em xin phép gửi các bạn hiện tại hoặc quá khứ lời xin lỗi nếu Lâm làm bạn buồn. Cảm ơn vì từng là bạn nhau".

Tâm nguyện cuối cùng của Lâm Nguyễn vào 3 ngày trước khi qua đời-5
Linh cữu Lâm Nguyễn sẽ được hoả táng vào trưa 11/5

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tam-nguyen-cuoi-cung-cua-lam-nguyen-vao-3-ngay-truoc-khi-qua-oi-a421919.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.