Bỏ con trai một mình ở nghĩa trang với lý do khó tin, lúc quay lại đón, ông bố trẻ hốt hoảng gọi cảnh sát

Ông bố trẻ còn cho biết, khi mang con vào nghĩa trang, anh ta đã “tịch thu” đôi giày để đứa trẻ không bỏ trốn. Sau đó, anh ta bỏ đi!

Vừa qua, cảnh sát ở Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã nhận được cuộc gọi của một người đàn ông khoảng 6 giờ tối với giọng hốt hoảng, thông báo rằng con trai của anh ta đã mất tích tại nghĩa trang.

Do địa điểm người đàn ông thông báo là một ngọn núi hiểm trở, hẻo lánh và gần như không có nhà dân xung quanh, 4 cảnh sát tức tốc đi đến hiện trường giúp tìm kiếm. Tất nhiên, công tác dò tìm hoàn toàn gặp rất nhiều khó khăn mà chẳng có kết quả nào. 

Bỏ con trai một mình ở nghĩa trang với lý do khó tin, lúc quay lại đón, ông bố trẻ hốt hoảng gọi cảnh sát-1

(Ảnh minh họa)

Về phần lý do đứa trẻ mất tích ở khu vực khó hiểu này, người đàn ông thú nhận đã tự mình mang con đến đây với lý do trời ơi đất hỡi. 

Cụ thể, con trai anh ta đang học tiểu học, nhưng vì bản tính cứng đầu, ham chơi lại không chịu làm bài tập về nhà nên thường xuyên bị mắng vốn. Anh ta quá bất mãn nên quyết định dụng biện pháp mạnh, mang con đến mộ phần của tổ tiên (nằm trong khuôn viên nghĩa trang nơi cậu bé mất tích) để trừng trị. 

“Tôi 'bó tay' với nó rồi nên định để tổ tiên thay tôi dạy bảo nó” - ông bố trẻ “hồn nhiên” nói về phát kiến quái lạ của mình. 

Bỏ con trai một mình ở nghĩa trang với lý do khó tin, lúc quay lại đón, ông bố trẻ hốt hoảng gọi cảnh sát-2

Hình ảnh cảnh sát tích cực tìm kiếm đứa trẻ.

Chia sẻ sâu thêm về việc con trai biến mất, người đàn ông cho biết, khi mang con đến trước mộ tổ, anh ta đã “tịch thu” đôi giày để đứa trẻ không bỏ trốn. Sau đó, anh ta bỏ đi cách đó vài chục mét để... nghe điện thoại. 

Cứ tưởng con đã “ăn năn sám hối” trước người đã khuất, nghe điện thoại xong, người đàn ông quay lại định đón con về. Lúc này, anh ta tá hỏa vì đứa trẻ đã biến mất. Tìm kiếm, kêu la một hồi mà con vẫn bặt vô âm tính, anh ta quyết định cầu cứu cảnh sát. 

Cảnh sát khá bất ngờ trước lời khai về cách dạy dỗ con trần đời của một của ông bố trẻ, tuy nhiên, họ vẫn nỗ lực đi tìm tung tích đứa trẻ với hy vọng không có chuyện gì tồi tệ xảy ra. 

Bỏ con trai một mình ở nghĩa trang với lý do khó tin, lúc quay lại đón, ông bố trẻ hốt hoảng gọi cảnh sát-3

Cảnh sát nói về vụ việc hy hữu.

Khi lùng sục hơn 40 phút không có kết quả, 4 viên cảnh sát gọi về đồn yêu cầu thêm hỗ trợ. Trên đường các cảnh sát hỗ trợ đến, họ phát hiện một đứa trẻ đi chân trần trong tình trạng hoảng sợ cách nghĩa trang 1km và không ai khác, đó chính là con trai của người đàn ông nọ. 

Quả thật, đây là một câu chuyện có thể nói là hy hữu về cách giáo dục con kỳ lạ của một ông bố trẻ. Đáng mừng là đứa bé không sao, nếu xảy ra mệnh hệ gì thì có lẽ, ông bố sẽ phải hối hận đến cuối đời. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-con-trai-mot-minh-o-nghia-trang-voi-ly-do-kho-tin-luc-quay-lai-don-ong-bo-tre-hot-hoang-goi-canh-sat-162200711000750891.htm

nghĩa trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.