Các con của William và Kate gây bất ngờ về diện mạo cao lớn

Thân vương và Vương phi xứ Wales chia sẻ ảnh gia trên tài khoản Instagram chính thức. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý không phải William và Kate mà là các con của họ.

Ngày 10/12, tài khoản Instagram Thân vương và Vương phi xứ Wales chia sẻ ảnh thiệp Giáng sinh 2023. Bức ảnh đen trắng có sự xuất hiện của Hoàng tử William, Công nương Kate cùng ba con là Hoàng tử George (10 tuổi), Công chúa Charlotte (8 tuổi) và Hoàng tử Louis (5 tuổi). Cả gia đình đều mặc sơ mi trắng đóng thùng với quần tối màu. Kate và Charlotte mặc quần jeans, còn William và hai con trai chọn quần vải mềm.

Các con của William và Kate gây bất ngờ về diện mạo cao lớn-1Ảnh thiệp Giáng sinh 2023 của gia đình xứ Wales. Ảnh: IG.

Bài đăng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, với hơn 2,6 triệu lượt Thích chỉ trong một ngày. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý trong bức ảnh không phải vợ chồng xứ Wales mà ba con của họ. Hầu hết bình luận để lại đều tỏ ra bất ngờ trước vẻ ngoài trưởng thành của George và Charlotte, cũng như sự đáng yêu của Louis.

Cư dân mạng viết: “Bức ảnh gia đình tuyệt vời, không thể phủ nhận bọn trẻ lớn nhanh như thế nào”, “Tôi nhớ khi những đứa trẻ này được sinh ra. Hãy nhìn xem chúng đã trưởng thành như thế nào”, “Charlotte có nét quý phái và nữ tính của cố Nữ hoàng Elizabeth”, “Đẹp quá! George cao quá! Charlotte là phiên bản nhí của Nữ hoàng Elizabeth”, “George sẽ khiến nhiều trái tim thổn thức trong tương lai”, “Louis thật đáng yêu”, “George giống mẹ, Charlotte giống cố Nữ hoàng, còn Louis là sự kết hợp của William và Kate”…

Các con của William và Kate gây bất ngờ về diện mạo cao lớn-2Cư dân mạng bất ngờ trước sự thay đổi của ba con William và Kate. Ảnh: Getty Images.

Người dùng mạng phát hiện điểm bất thường trong bức ảnh là bàn tay trái của Hoàng tử Louis chỉ có 4 ngón. Ngoài ra, chân của con trai út William và Kate cũng kỳ lạ, hai bên không đều nhau. Họ cho rằng đây là lỗi photoshop không đáng có trong bức ảnh mang tầm quốc gia.

Bên cạnh đó, một số người đề cập đến cáo buộc phân biệt chủng tộc mà Kate và Vua Charles đang vướng phải sau khi cuốn Endgame của Omid Scobie phát hành vào cuối tháng 11. Theo một bình luận, lý do ảnh thiệp Giáng sinh lại để màu đen - trắng vì Vương phi xứ Wales vẫn vướng mắc về màu da của Archie.

Số khác lại phán đoán bức ảnh như mơ của gia đình xứ Wales có thể khiến Meghan ở California (Mỹ) nổi điên và dự kiến tung hình ảnh tương tự đáp trả.

Có thể vì các ý kiến dần đi quá xa và có ý kích động mâu thuẫn, tài khoản Instagram Thân vương và Vương phi xứ Wales ẩn phần bình luận sau 24 giờ. Hiện, cư dân mạng không thể đọc được bình luận của người khác.

Các con của William và Kate gây bất ngờ về diện mạo cao lớn-3Mâu thuẫn trong gia đình Hoàng gia Anh luôn là đề tài được công chúng thế giới quan tâm. Ảnh: Getty Images.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cac-con-cua-william-va-kate-gay-bat-ngo-ve-dien-mao-cao-lon-post1594821.tpo

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.