Cặp vợ chồng bạo lực trả thù nhau đáng sợ khiến cảnh sát vào cuộc điều tra

Lý do cô vợ Trung Quốc dội nước sôi vào chồng được cho là để trả thù vì xin tiền mua nhà cho em trai không được, diễn biến phức tạp sau đó khiến cảnh sát vào cuộc.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra ở tỉnh Chiết Giang. Clip được chia sẻ cho thấy người chồng (mặc áo trắng trong hình dưới) đang ngồi ở ghế dài với gương mặt cau có; người vợ (mặc áo đỏ) đứng cạnh đó đun nước, có vẻ như muốn pha trà. Nào ngờ, lúc nước vừa sôi, người vợ cầm lấy ấm, dội bằng hết chỗ nước sôi vào đầu chồng.

Trong khi người đàn ông đau đớn, co giật vì bị bỏng, vợ anh hoảng sợ bỏ chạy.

Sợ hãi trước hành động dã man của người phụ nữ, nhiều người sau đặt ra câu hỏi: "Có chuyện gì mà cô ta có thể làm chuyện ác độc và tàn nhẫn như vậy với chồng mình?"

Cặp vợ chồng bạo lực trả thù nhau đáng sợ khiến cảnh sát vào cuộc điều tra-1Người vợ tạt nước sôi vào đầu chồng. (Ảnh cắt từ clip)

Bạn của người đàn ông cho biết, tình trạng sức khỏe của anh hiện tại rất xấu, diện tích cần cấy ghép da rất rộng.

Người bạn này cũng tiết lộ thêm về hoàn cảnh gia đình nạn nhân: "Người anh này của tôi rất giỏi kiếm tiền, nhưng vợ anh ấy lại là một người đàn bà quỷ quyệt, rất hay bòn rút tiền của chồng mang đi cho em trai mình. Trong nhiều năm qua, anh ấy đã chi ít nhất 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng) cho em vợ.

Ngày xảy ra sự việc, vợ anh ấy lại muốn chồng chi tiền mua nhà cho em trai của cô ta, nhưng bị từ chối. Tức giận, cô ta trả thù chồng bằng cách dội nước sôi. Chuyện xảy ra, người anh của tôi muốn ly hôn nhưng cô ta không đồng ý, cực chẳng đã mới phơi bày tất cả mọi chuyện trên mạng xã hội thế này".

Cặp vợ chồng bạo lực trả thù nhau đáng sợ khiến cảnh sát vào cuộc điều tra-2Trước đó, người chồng cũng đánh vợ dã man.

Chia sẻ này khiến dư luận càng thêm phẫn nộ với người vợ. Tuy nhiên, tình thế bất ngờ chuyển hướng khi nửa đầu đoạn video bị tung lên mạng. Hóa ra trước đó, người đàn ông này đã đánh vợ một cách thô bạo. Hành động này cũng diễn ra tại phòng khách của ngôi nhà, người đàn ông (lúc này mặc quần áo màu đen) đẩy vợ xuống ghế và đánh vợ liên tục. Người vợ chỉ có thể che chắn vùng đầu và mặt, để mặc cho chồng hành hung.

Mặc dù phản đối kiểu trả thù dã man của người vợ, dư luận cũng cho rằng cách hành xử của người chồng trước đó đã góp phần dẫn đến hậu quả đáng sợ trên. Hai người đều quá sai khi giải quyết mâu thuẫn bằng hành động bạo lực. Lẽ ra, họ có thể nhờ người khác làm trọng tài hoặc nhờ pháp luật can thiệp, thay vì liên tục hành xử với nhau bằng "luật rừng" như vậy.

Do sự việc gây ồn ào trong dư luận, chính quyền và cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra. Đại diện cơ quan chức năng khẳng định "ai sai đến đâu sẽ xử lý đến đó".

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/cap-vo-chong-bao-luc-tra-thu-nhau-dang-so-khien-canh-sat-vao-cuoc-dieu-tra-ar866839.html

trả thù


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.