Công nương Kate được kì vọng hòa giải mối quan hệ anh em Hoàng tử Harry - William

Cuộc chiến giữa Hoàng tử William và Harry vẫn chưa có dấu hiệu tạm dừng và Công nương Kate được cho là người duy nhất có thể hòa giải hai anh em Hoàng gia.

Theo chuyên gia về hoàng gia Anh Valentrine Low, Công nương Kate Middleton có thể là người duy nhất hòa giải được mối quan hệ giữa hai anh em Hoàng tử William và Harry trong thời gian căng thẳng này. Nguyên nhân là do từ trước đến nay, Kate luôn làm nhiệm vụ "cầu nối" để hai anh em hiểu và thông cảm cho nhau hơn.


Công nương Kate được kì vọng hòa giải mối quan hệ anh em Hoàng tử Harry - William-1(Ảnh: Getty Images)

"Kate luôn là người đảm bảo cho mối quan hệ đó. Cô ấy thường là người hòa giải cho hai anh em, hoặc là người cố gắng hòa giải với Harry. Điều dễ nhận thấy nhất là trong đám tang của Hoàng thân Philip, Kate đã tập hợp các anh em lại với nhau", chuyên gia nhận định.

Chính vì vậy, nhiều người tin rằng mối quan hệ của William và Harry có khả năng chuyển biến tốt nếu như có sự giảng hòa từ Công nương Kate. Thế nhưng, những căng thẳng giữa hai anh em đã trở nên vô cùng nghiêm trọng trong vài năm qua.

Đặc biệt, sau khi Harry cho ra mắt cuốn hồi ký Spare gây chấn động vào đầu năm nay cũng như phim tài liệu của vợ chồng Harry - Meghan, chính Công nương Kate Middleton cũng bàng hoàng và thất vọng. Nhiều chuyên gia cho rằng việc Kate cảm thấy "bị phản bội" bởi Harry có thể là nguyên nhân Công nương chưa thể đứng ra hòa giải hai anh em hoàng tộc.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/cong-nuong-kate-duoc-ki-vong-hoa-giai-moi-quan-he-anh-em-hoang-tu-harry-william-20230713121850468.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.