Làm ăn thua lỗ và khó khăn về tài chính, Meghan Markle muốn "đoàn tụ" với Hoàng gia Anh?

Meghan Markle được cho là đang hy vọng được đoàn tụ với gia đình hoàng gia sau 1 năm không mấy thành công.

Mặc cho nhiều "bom tấn" nhắm vào Hoàng gia Anh được tung ra trong suốt năm 2023, Meghan Markle đang được cho là có mong muốn hòa giải với gia đình vương thất, nhất là trong bối cảnh cặp đôi nhà Sussex đang gặp "những khó khăn về tài chính".

Theo Mirror, Meghan mong muốn dành khoảng 8 tháng mỗi năm để sống ở California (Mỹ), 4 tháng còn lại trong năm, gia đình họ sẽ thuê một căn hộ tại Cung điện Kensington (Anh) để có thời gian cho hoàng gia.

Làm ăn thua lỗ và khó khăn về tài chính, Meghan Markle muốn đoàn tụ với Hoàng gia Anh?-1
Meghan Markle và Harry được cho là gặp khó khăn khi tình hình tài chính của quỹ Archewell sụt giảm đáng kể so với năm 2022 cũng như mất hợp đồng 20 triệu đô với Spotify

Nguồn tin cho hay, rõ ràng nữ công tước xứ Sussex tin rằng sự sắp xếp này có thể "có khả năng hỗ trợ khắc phục những căng thẳng trong cuộc hôn nhân của cô với Hoàng tử Harry". đồng thời đóng vai trò là một bước chiến lược trong việc " hàn gắn mối quan hệ của họ với Vua Charles, người mong muốn gia đình được đoàn tụ hơn ai hết".

Tuy nhiên, nguồn tin cũng nhấn mạnh rằng cuộc tái hợp này chỉ diễn ra với một điều kiện: Meghan và Harry phải tránh nói những điều tiêu cực về gia đình hoàng gia trong tương lai. Người trong cuộc nói với Life & Phong cách: "Meghan và Harry phải thống nhất không nói xấu hoàng gia nữa. Đó là điều bắt buộc".

Hiện tại, các nguồn tin tin chắc rằng Nữ công tước sẽ luôn có "con đường quay trở lại" khi có thông tin cho rằng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đang cân nhắc lời mời đến Vương quốc Anh nhân dịp Giáng sinh năm nay.

Làm ăn thua lỗ và khó khăn về tài chính, Meghan Markle muốn đoàn tụ với Hoàng gia Anh?-2
Meghan Markle vẫn giữ liên lạc với vua Charles và được nhận định có thể trở về bất kỳ lúc nào

Mặc dù vậy, việc Omid Scobie phát hành cuốn sách tiểu sử hoàng gia "Endgame" nhắm vào nhiều thành viên đã lại một lần nữa khiến mối quan hệ của Harry - Meghan và các thành viên vương thất trở nên căng thẳng. Do vậy, việc đoàn tụ có lẽ sẽ chưa thể diễn ra ngay bây giờ, đặc biệt là khi tên của Kate được nhắc đến trong cuốn sách này.

Phát biểu với Tạp chí mới, Duncan Larcombe nói: "Tôi nghĩ người Sussex biết Hoàng tử William và Công nương Kate vẫn còn tức giận, và tên của Kate xuất hiện trong cuốn sách đó sẽ khơi dậy sự tức giận của William." .


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/lam-an-thua-lo-va-kho-khan-ve-tai-chinh-meghan-markle-muon-doan-tu-voi-hoang-gia-anh-d292621.html

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.