Nghi bị bạn trai "cắm sừng", người phụ nữ nổi điên đun nước sôi để trút giận

Trước những dòng tin nhắn tìm thấy trong điện thoại của bạn trai, người phụ nữ 50 tuổi đã vô cùng tức giận.

Nghi bị bạn trai cắm sừng, người phụ nữ nổi điên đun nước sôi để trút giận-1Người phụ nữ 50 tuổi đã dội nước sôi vào “vùng kín” của bạn trai vì ghen.

Mối quan hệ sóng gió

Zareena Begum PAM Basheer Ahamed (50 tuổi) và bạn trai quen nhau lần đầu tiên vào năm 2006. Thời điểm đó, người đàn ông vẫn chưa ly hôn. Hai người trải qua một mối quan hệ 11 năm đầy sóng gió, thường xuyên tranh cãi do người đàn ông có tính lăng nhăng. Nhưng rồi dù nhiều lần chia tay, cuối cùng cả hai vẫn quay về với nhau.

Ngày 4/7/2017, Zareena rủ bạn trai đến căn hộ của mình. Vào đêm đó, khi cả hai đang cùng xem tivi, Zareena đứng dậy đi lấy đồ ăn cho bạn trai. Khi cô quay lại đã thấy anh ngủ quên trên ghế sofa. Lúc này, nhìn thấy điện thoại của bạn trai, Zareena quyết định mở ra đọc trộm tin nhắn.

Trước đó, Zareena nghi ngờ bạn trai có mối quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác từ năm 2015. Tháng 1/2017, cô từng phát hiện anh đi cùng người này để làm thủ tục nhập cư. Zareena đã không ít lần tỏ ra ghen tuông.

Zareena sau đó tìm thấy những tin nhắn giữa bạn trai và người phụ nữ đó. Đây chính là giọt nước tràn ly, khiến Zareena trở nên vô cùng tức giận. Người phụ nữ đi vào bếp đun nước sôi rồi mang ra một cốc nước dội thẳng vào vùng kín của bạn trai.

Bài học đau đớn

Người đàn ông đang ngủ say đã lập tức bị đánh thức bởi cảm giác "đau và rất nóng". Nạn nhân mô tả là đây là "cơn đau tồi tệ nhất" mà anh từng trải qua. Anh nhanh chóng đứng dậy và nhảy liên tục để nước chảy xuống sàn rồi cởi hết quần. Sau đó, anh với lấy chiếc khăn tắm treo bên ngoài để che thân rồi rời khỏi căn hộ, tự bắt xe đến bệnh viện.

Các bác sĩ cho biết người đàn ông bị bỏng độ hai và độ ba trên 12% diện tích cơ thể, phải nằm viện trong 26 ngày và trải qua ba lần phẫu thuật. Sự việc khiến nạn nhân phải nghỉ làm 6 tháng.

Ban đầu Zareena khẳng định đây chỉ là tai nạn. Người phụ nữ khai rằng đang cầm cốc nước sôi khi tranh cãi với bạn trai thì bị anh kéo tay, khiến nước từ cốc rơi vào người nạn nhân gây bỏng.

Tuy nhiên công tố viên cáo buộc hành vi của Zareena là cố ý. Zareena đã dành nhiều tình cảm, nhiều năm cuộc đời và đối xử rất tốt với bạn trai nhưng vẫn bị anh lừa dối. Vì vậy, người phụ nữ 50 tuổi này muốn dạy cho anh một bài học vì đã làm cô thất vọng hết lần này đến lần khác. 

Zareena cuối cùng bị tòa án cấp cơ sở Singapore phạt bốn năm tù về tội Cố ý gây thương tích nghiêm trọng bằng chất nóng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nghi-bi-ban-trai-34-cam-sung-34-nguoi-phu-nu-noi-ien-un-nuoc-soi-e-trut-gian-a595131.html

cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.