Người đàn ông lừa kết hôn với 15 phụ nữ để bòn rút tiền bạc

Cảnh sát thành phố Mysuru, Ấn Độ vừa bắt giữ một người đàn ông vì tội lừa những phụ nữ mà anh ta gặp trên mạng kết hôn để trục lợi, 4 cô trong số đó đã sinh con.

Theo cảnh sát điều tra, người đàn ông này đã kết hôn với ít nhất 15 phụ nữ kể từ năm 2014 và có ít nhất 4 đứa con với họ.

Anh chàng Mahesh K B Nayak (35 tuổi, ở Banashankari, Bengaluru, Ấn Độ) bị bắt sau khi một nữ kỹ sư phần mềm từ Mysuru, người mà anh ta kết hôn hồi đầu năm nay, nộp đơn khiếu nại. Cảnh sát đã truy tìm và bắt giữ Mahesh ở Tumakuru, Karnataka.

Người đàn ông lừa kết hôn với 15 phụ nữ để bòn rút tiền bạc-1(Ảnh minh họa)

Nữ kỹ sư kiện Mahesh sau khi anh này cố gắng bòn tiền của cô để thành lập một phòng khám. Bị từ chối, Mahesh đã lấy trộm trang sức và tiền của người phụ nữ này và bỏ trốn.

Một phụ nữ khác cũng tới đồn cảnh sát trình báo vieejcc cô bị Mahesh lừa.

Điều đáng nói là phần lới những người mà Mahesh lừa cưới đều độc lập về tài chính, giàu có, nhưng họ ngại không muốn kiện anh ta vì sợ bị điều tiếng xã hội.

Theo báo cáo của cảnh sát, mặc dù chỉ học đến lớp 5 nhưng Mahesh thường xưng là bác sỹ, kỹ sư hoặc nhà thầu dân dụng khi làm quen các cô gái trên mạng. Để chứng thực mình là bác sỹ, Mahesh đã lập một phòng khám giả ở Tumakuru và thuê một y tá. 

Trong số những người phụ nữ lấy anh ta làm chồng, bốn người đã có con.  Tuy nhiên, cũng nhiều phụ nữ từng từ chối lời cầu hôn của Mahesh sau khi biết anh ta không nói tiếng Anh trôi chảy.

Báo cáo điều tra tiết lộ rằng cha của Mahesh Nayak cũng đệ đơn kiện anh ta về tội cố ý giết người. Cảnh sát đang thẩm vấn bị can để tìm thêm thông tin chi tiết về các nạn nhân.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nguoi-dan-ong-lua-ket-hon-voi-15-phu-nu-de-bon-rut-tien-bac-ar805692.html

lừa tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.