Nữ nghệ sĩ tử vong khi biểu diễn xiếc trên không

TRUNG QUỐC - Một nữ nghệ sĩ xiếc tử vong vì sự cố sân khấu tại lễ hội ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến.

Theo 163, một vụ tai nạn xiếc xảy ra tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến hôm 26/4. Trong khuôn khổ lễ hội địa phương, nhóm 8 nghệ sĩ trình diễn các tiết mục xiếc. 

 Nữ nghệ sĩ tử vong khi biểu diễn xiếc trên không-1   

Tuy nhiên, quá trình thực hiện các động tác treo ngược người và xoay tròn đã xảy ra sự cố. Ba người bất ngờ rơi xuống nền không có đệm đỡ. Lực lượng cứu hộ, y tế nhanh chóng có mặt hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Một người trong số đó không qua khỏi do đầu đập mạnh xuống sàn. 

"Phía đoàn xiếc bị cảnh sát đình chỉ biểu diễn. Họ đang tích cực điều tra trong những ngày qua và chưa có kết luận chính thức. Bước đầu được xác nhận do dây bảo hộ bị đứt, dẫn đến tai nạn thương tâm", một nguồn tin tiết lộ với giới truyền thông. 

Công ty biểu diễn Lingling - đơn vị thực hiện tiết mục - nhận trách nhiệm sau vụ việc. Những ngày qua, họ gặp gỡ gia đình nạn nhân để động viên, chia buồn và đền bù chi phí. 

Thông tin danh tính về nữ diễn viên xấu số đến nay chưa được tiết lộ. Trên Weibo, một số cư dân mạng đồn đoán nạn nhân tử vong là diễn viên múa Tâm Ngữ song gia đình cô chưa lên tiếng. 

Các đoạn clip, hình ảnh ghi lại vụ tai nạn được chia sẻ khắp các nền tảng mạng xã hội. Nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để sớm có thông tin chính thức. Số khác cho rằng cần phải nghiêm túc siết chặt quy trình cấp phép, kiểm tra cơ sở vật chất các đoàn xiếc, tránh những vụ tai nạn thương tâm. 

Hồi tháng 4, một tai nạn tương tự cũng xảy ra tại tỉnh An Huy. Nghệ sĩ xiếc họ Tôn tử vong vì rơi xuống sân khấu ở tiết mục trên không.

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-nghe-si-tu-vong-khi-bieu-dien-xiec-tren-khong-2277160.html

tử vong

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.