Sau bộ váy bị chê tơi tả, Meghan rạng rỡ lấy lại phong độ nhưng vẫn bị "soi" hành động hơi quá đà này

Nàng dâu hoàng gia nhận được nhiều lời khen ngợi trong lần xuất hiện mới nhất nhưng vẫn bị soi hành động "nhàm chán" này.

Nàng dâu hoàng gia nhận được nhiều lời khen ngợi trong lần xuất hiện mới nhất nhưng vẫn bị soi hành động "nhàm chán" này.

Vào ngày 21/11, bà bầu Meghan đã có chuyến đi bất ngờ đến thăm tổ chức từ thiện Hubb Community Kitchen, thuộc cộng đồng người Hồi giáo ở London, Anh. Vào tháng 9 vừa qua, Meghan cũng từng xuất hiện tại nơi này đeo tạp dề, nấu ăn cùng các nạn nhân của vụ hỏa hoạn hồi tháng 6/2017 tại tòa nhà cao 24 tầng Grenfell Tower.

Meghan xuất hiện ấm áp trong chiếc váy màu đỏ mận, viền cổ màu đen cùng áo khoác đồng màu. Nữ công tước sứ Sussex thu hút mọi ánh nhìn với thần thái rạng rỡ, dường như nàng dâu hoàng gia không bị ốm nghén nặng giống như chị dâu Kate trong những tháng đầu của thai kỳ.

Mẹ bầu Meghan đã có công đóng góp trong quyển sách nấu ăn "Cook Together" - thành quả trong dự án từ thiện cá nhân đầu tiên với tư cách là người Hoàng gia Anh, nhằm giúp đỡ các nạn nhân trong vụ cháy tháp Grenfell do tổ chức Hubb thực hiện. Theo Daily Mail, cuốn sách này đã chiếm vị trí bán chạy số 1 trên Amazon và đã bán được gần 40.000 quyển ở Anh thu về số tiền không hề nhỏ.

Sau bộ váy bị chê tơi tả, Meghan rạng rỡ lấy lại phong độ nhưng vẫn bị soi hành động hơi quá đà này-1
Meghan xuất hiện rạng rỡ trong bộ trang phục nổi bật.

Sau bộ váy bị chê tơi tả, Meghan rạng rỡ lấy lại phong độ nhưng vẫn bị soi hành động hơi quá đà này-2
Sự xuất hiện của nàng dâu hoàng gia được mọi người chào đón nồng nhiệt.

Meghan đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt của các thành viên trong tổ chức. Khi bước vào bên trong khu vực nấu ăn, Meghan đã nhanh chóng cởi bỏ áo khoác, đeo tạp dề và xắn tay áo hỗ trợ mọi người chuẩn bị cho bữa ăn từ thiện.

Được biết, Meghan cùng các thành viên trong tổ chức Hubb đã chuẩn bị 200 suất ăn dành cho những người cao tuổi, người vô gia cư và những người tị nạn. Vừa hỗ trợ chuẩn bị các suất ăn, Meghan vừa trò chuyện sôi nổi, vui vẻ cùng với mọi người.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng trong khi hỗ trợ nấu ăn, đeo tạp dề, Meghan vẫn không dừng được hành động sờ vào bụng bầu của cô. Meghan trước đó từng bị chỉ trích vì thường xuyên ôm bụng bầu trong khi vòng hai của nàng dâu hoàng gia còn khá nhỏ.

Sau bộ váy bị chê tơi tả, Meghan rạng rỡ lấy lại phong độ nhưng vẫn bị soi hành động hơi quá đà này-3
Meghan thường xuyên ôm bụng bầu khi phụ giúp nấu ăn.

Sau bộ váy bị chê tơi tả, Meghan rạng rỡ lấy lại phong độ nhưng vẫn bị soi hành động hơi quá đà này-4
Ngay cả khi trò chuyện với mọi người cô cũng không dừng được hành động ôm lấy bụng bầu của mình.

Sau bộ váy bị chê tơi tả, Meghan rạng rỡ lấy lại phong độ nhưng vẫn bị soi hành động hơi quá đà này-5
Meghan tự tay vào bếp phụ giúp chuẩn bị 200 suất ăn từ thiện.

Sau bộ váy bị chê tơi tả, Meghan rạng rỡ lấy lại phong độ nhưng vẫn bị soi hành động hơi quá đà này-6
Nàng dâu hoàng gia không ngừng cười rạng rỡ, trò chuyện sôi nổi với mọi người.

Một số ý kiến cho rằng, Meghan dường như muốn nói cho cả thế giới biết rằng cô đang mang thai trong khi điều đó không thực sự cần thiết. Nhiều ý kiến nói rằng nữ công tước xứ Sussex nên tiết chế hành động sờ bụng bầu của cô để không gây mất thiện cảm cho nhiều người.

Mặc dù vậy, Meghan vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi dành cho hoạt động từ thiện của cô cũng như vẻ ngoài tràn đầy sức sống với nụ cười tỏa nắng trong lần xuất hiện này.



Theo Helino


Hoàng gia Anh

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.