BLV Quang Huy nhận định gì trước trận Nga vs Ai Cập?

Sau trận ra quân đại thắng Saudi Arabia 5-0, 1 giờ sáng ngày 20.6, chủ nhà Nga sẽ đọ sức với Ai Cập ở bảng A World Cup 2018

Sau trận ra quân đại thắng Saudi Arabia 5-0, 1 giờ sáng ngày 20.6, chủ nhà Nga sẽ đọ sức với Ai Cập ở bảng A World Cup 2018. Nhận định trước cặp đấu này, bình luận viên (BLV) Vũ Quang Huy nghiêng về một kết quả hòa...

blv quang huy nhan dinh gi truoc tran nga vs ai cap? hinh anh 1

BLV Quang Huy tin Ai Cập sẽ có điểm trước chủ nhà Nga ở lượt trận thứ 2 bảng A World Cup 2018. Ảnh: I.T

BLV Quang Huy nói: “Ở trận ra quân khi không có ngôi sao Mohamed Salah trong đội hình, Ai Cập vẫn thể hiện một diện mạo đầy “khó chịu” trước Uruguay.

Hệ thống phòng ngự của Ai Cập rất chắc chắn với sự xuất sắc của thủ môn Mohamed El Shenawi đã khiến những chân sút hàng đầu thế giới như Cavani, Suarez “lặng tiếng”. Uruguay chỉ có thể chiến thắng ở phút cuối nhờ một tình huống cố định”.

Theo BLV Quang Huy, trận tới, lối chơi của Ai Cập sẽ trở nên đáng ngại hơn rất nhiều với sự trở lại của Salah sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương.

“Tinh thần của Nga đang lên sau chiến thắng đậm đà ở trận ra quân. Nhưng cũng phải nói thêm rằng Saudi Arabia yếu quá.

Ai Cập mới là một đối thủ thực sự của Nga và hãy chờ xem “nhạc trưởng” Golovin cùng những Cheryshev, Smolov, Zhirkov… sẽ làm được gì?”.

blv quang huy nhan dinh gi truoc tran nga vs ai cap? hinh anh 2

Mohamed Salah sẽ tỏa sáng trong trận gặp Nga? 

Về thế trận, BLV Quang Huy cho rằng Ai Cập dù ở thế “khát điểm” nhưng cũng sẽ không vội vàng đẩy đội hình lên phía trước.

“Họ sẽ chơi cò cưa, “khích tướng” khiến “Gấu” Nga không thể không tấn công để làm hài lòng khán giả nhà.

Và khi đó, những pha phản công của Ai Cập sẽ cực kỳ nguy hiểm với sự xuất hiện của Mohamed Salah trên hàng công”, BLV Quang Huy chia sẻ.

Chốt lại, BLV Quang Huy dự đoán: “Tôi nghĩ sẽ là một tỷ số hòa cho 2 đội, có thể là 1-1”.

Theo Danviet.vn


BLV Quang Huy

World Cup 2018

Mohamed Salah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.