Cô gái 9X làm thuê tố bị chủ nhà ngáo đá tra tấn dã man

Ngoài các vết sẹo dày đặc trên người, chị Y Nhiêu còn bị nhiễm trùng hai bên tai và ngón tay, một số vết thương trên người đang hoại tử.

Ngoài các vết sẹo dày đặc trên người, chị Y Nhiêu còn bị nhiễm trùng hai bên tai và ngón tay, một số vết thương trên người đang hoại tử.

Chiều 21/7, đại tá Lê Mạnh Hùng, Trưởng công an huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum, cho biết cơ quan này đang làm rõ vụ việc một cô gái làm thuê tố cáo bị chủ nhà tra tấn tàn bạo. Đó là cô Y Nhiêu (23 tuổi, trú tại thôn Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đak Glei), đang được điều trị tại Bệnh viện Đăk Glei.

Chị Nhiêu đang được điều trị tại Bệnh viện huyện Đăk Glei. Ảnh: Mai Anh.

Trước đó, làm việc với cơ quan công an, chị Nhiêu khai rằng mình bị chủ nhà mà chị đang làm thuê tại Gia Lai tra tấn dã man.

"Do vụ việc có tính chất nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn nên chúng tôi đã mời người nhà của chị Y Nhiêu lên xác minh. Đồng thời, chúng tôi hướng dẫn gia đình viết đơn trình báo, gửi Công an tỉnh Gia Lai về vụ việc", đại tá Hùng cho biết.

'Họ dùng kìm bẻ răng, ủi bàn là lên mặt tôi'

Bác sĩ A Khanh (Bệnh viện Đăk Glei), người điều trị cho chị Y Nhiêu, cho biết ngoài các vết sẹo dày đặc khắp người, chị Nhiêu còn bị nhiễm trùng ở hai bên vùng lỗ tai và ngón tay phải. Một số vết thương đang bị hoại tử. Tinh thần của Y Nhiêu vô cùng hoảng loạn.

Theo chị Y Nhiêu, năm 2014, chị xin làm thuê tại một quán cà phê của một người phụ nữ tên Nga, ở phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai. Trong khi làm thuê, bà Nga cho rằng chị Nhiêu có quan hệ bất chính với chồng mình nên thường xuyên đánh đập, tra tấn. Đầu tháng 6/2018, bà Nga lấy cớ chị Nhiêu trộm tiền của mình nên đánh đập chị dã man.

Căn nhà nơi Y Nhiêu bị hành hạ. Ảnh: Đình Văn.

Chị Y Nhiêu kể: "Tay trái tôi bị bà chủ ủi bàn là lên. Trên mặt thì vừa bị rạch dao lam, vừa bị ủi bàn là và hơ sắt nóng. Họ còn dùng búa, kìm bẻ răng và cắt tai tôi bằng kìm cắt kẽm. Thậm chí, bà ta còn cho người khò vào da nên tôi bị bỏng khắp cơ thể". Cũng theo chị Y Nhiêu, khi chị có bầu 5 tháng cũng bị đánh đến sẩy thai.

Ngày 9/7, chị bị bà Nga đánh đập đến ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, Y Nhiêu thấy mình nằm ở một bụi rậm ven đường. Sau đó, chị được người dân đưa về nhà tắm rửa, cho ăn uống và giúp đỡ trở về nhà tại huyện Đăk Glei.

Ông Phạm Văn Phụ, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND Đăk Pét, huyện Đăk Glei, cho biết trong ngày 20/7, khi tiếp nhận thông tin việc Y Nhiêu bị hành hạ dã man, các đoàn thể của xã đã đến tìm hiểu vụ việc và đưa chị này đi cấp cứu. UBND xã báo cáo vụ việc lên Công huyện Đăk Glei.

Người bạo hành Y Nhiêu có biểu hiện ngáo đá

Chiều 21/7, Công an TP Pleiku cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành vào cuộc điều tra vụ việc chị Y Nhiêu bị đánh đập tàn bạo.

Theo thông tin từ phía cơ quan điều tra, khoảng 1h ngày 12/7, chị Y Nhiêu đến Công an phường Thống Nhất (TP Pleiku, Gia Lai) cầu cứu vì trong thời gian dài bị bà N.T.H. (thường gọi là Nga, 39 tuổi, ngụ tại địa phương này) đánh đập, hành hạ. Cơ quan điều tra đã đưa chị Nhiêu đi cấp cứu và xác định thương tật.

Ngay lập tức, cơ quan điều tra đã mời bà Nga đến làm việc và phát hiện người phụ nữ này có biểu hiện ngáo đá. Sau khi đưa bà Nga đi kiểm tra, người phụ nữ này có kết quả dương tính với ma túy đá. Cơ quan chức năng đã đưa bà Nga đến Trung tâm tư vấn và cai nghiện để cách ly.

Qua làm việc ban đầu, bà Nga thừa nhận đã dùng dao chặt ngón tay của chị Y Nhiêu. Nga cho biết đã nhận chị Y Nhiêu vào làm phụ việc nhà nhưng sau đó có nghi chị trộm tiền, vàng nên đã đánh đập cô gái 9X này.

Ngoài ra, bà Nga còn cho rằng chị Y Nhiêu đã bỏ bùa ngải vào thức ăn, khiến bà có những hành động tra tấn dã man nạn nhân. Công an TP Pleiku vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của bà Nga.

Ống cống nơi Y Nhiêu được người dân phát hiện. Ảnh: Đình Văn.

Bà Đ.T.T. (72 tuổi, phường Thống Nhất), một trong những người đầu tiên phát hiện chị Y Nhiêu, kể vào chiều 11/7, bà đi tập thể dục ở cầu Ia Linh thì thấy chị Nhiêu nằm trong ống cống, quấn chăn kín người.

“Khi phát hiện, tôi đến hỏi thì cô ấy bảo rằng bị đánh gãy tay và không thể đi lại được. Trời mưa lạnh, nên cô ấy mới cố bò vào ống cống để trú. Chúng tôi mua nước, mỳ tôm cho cô ấy rồi báo công an phường”, bà T. kể.   

Y Nhiêu nằm trong ống cống từ ngày hôm trước, đến chiều tối hôm sau mới được phát hiện.


Theo Zing


người giúp việc

chủ nhà

đánh đập dã man


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.